Ansbach – Đức: bom nổ làm chết 1 người và 12 bị thương

- Quảng Cáo -


ANSBACH, Đức quốc (CTM Media) – Một vụ nổ xảy ra ở một quán bar gần cửa ra vào khu vực diễn ra lễ hội âm nhạc tại thành phố Ansbach ở Đức đã làm thiệt mạng kẻ tình nghi đánh bom và làm bị thương 12 người khác.

Sự việc xảy ra lúc 22g12′ ngày 24 Tháng Bảy (giờ địa phương), tại một nhà hàng ở Ansbach, một thành phố thuộc tiểu bang Bayern của Đức. Thành phố này cách thành phố Nürnberg 40 km về phía tây nam. Người đứng đầu cơ quan nội vụ tiểu bang Bayern, ông Joachim Herrmann nói một người đàn ông 27 tuổi đã kích nổ quả bom sau khi bị từ chối không cho vào lễ hội âm nhạc ở thành phố này.

herrmann
Ông Joachim Herrmann

Nghi phạm đánh bom là một người Syria vào Đức hai năm trước và hồ sơ xin tỵ nạn của người này bị từ chối một năm trước. Người này được tạm thời cư trú ở Đức vì hoàn cảnh chiến tranh xảy ra ở Syria và được cấp một căn hộ ở Ansbach.

Nước Đức trong vòng chưa đầy 2 tuần lễ đã xảy ra 3 vụ: vụ xả súng xảy ra ở Munich hôm thứ Sáu 22 Tháng Bảy khiến 9 người thiệt mạng; vụ tấn công bằng rìu xảy ra một tuần trước trên xe lửa ở Würzburg làm nhiều người bị thương và vụ nổ bom lần này là vụ thứ 3.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here