Bây giờ nhà nước mới nói Hà Tĩnh Cho Formosa thuê đất 70 năm là vượt quyền

Phó Tổng Thanh Tra Nhà Nước CSVN họp báo (22/07/2016)
Phó Tổng Thanh Tra Nhà Nước CSVN họp báo (22/07/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 22 Tháng Bảy, 2016, trong một cuộc họp báo Phó Tổng Thanh tra nhà nước CSVN Ngô Văn Khánh khẳng định rằng việc lãnh đạo Hà Tĩnh cho phép Formosa thuê đất 70 năm là vượt thẩm quyền, không đúng các quy định pháp luật.

Ông Khánh còn nói thêm rằng: ‘’Chúng tôi đã có kiến nghị xử lý trách nhiệm, tuy nhiên đến nay việc kiểm điểm trách nhiệm của các lãnh đạo Hà Tĩnh chưa được nghiêm túc’’.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì đây là cách chạy tội của nhà nước bằng việc đổ hết trách nhiệm cho UBND Tỉnh Hà Tĩnh.

Tin tức trong những ngày qua cho thấy lãnh đạo Hà Tĩnh coi thường kết luận của nhà nước quy trách nhiệm cho họ. Cụ thể là những phát biểu mới đây của Phó chủ tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh Phan Duy Vĩnh hay Phó Thanh Tra Hà Tĩnh Lê Ngọc Huấn.

- Quảng Cáo -

Theo ông Huấn thì đây là quan điểm áp đặt, máy móc, không thấu tình đạt lý trong kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nên UBND tỉnh không đồng ý nội dung này.

‘’Lời phát biểu trên của ông Lê Ngọc Huấn cho thấy có sự chống đối ra mặt của địa phương đối với trung ương trong nội tình của đảng cộng sản.’’, đó là nhận xét của các nhà hoạt động xã hội Việt Nam.

- Quảng Cáo -

65 CÁC GÓP Ý

  1. Loanh quanh một hồi không ai sai cả chỉ tại dân.. Vãi cả lảnh đạo. Tiền thuế đóng thiếu vài trăm thì cứ như cả nhà nước biết. Bây giờ cả dự án lớn xây dựng cả năm thì ở trên ko biết gì? Lương bỗng thì đến tháng các quan lảnh đủ.

  2. Ko lẽ ông Cự còn to hơn cả các ông lãnh đạo trung ương hay sao mà dám cả gan ký vượt quyền như vậy.Trách nhiệm này thuộc về ai đây hỡi các ông lãnh đạo.

  3. đm lại đổ hết cho ông nọ ông kia , lôi một thằng ra chịu tội ru ngủ dư luận , cả một bộ máy từ trung ương đến bộ sở ngành không thấy bởi moc . chỉ khổ mỗi dân mat di cong viec thu nhap on dinh { quan linh luong , dan ngheo ben vung } ha ting xin lam tinh ngheo ben vung

  4. Một nhà nước đại ngu xuẩn,bọn Khựa nó đái ỉa vào giữa mâm cơm đang ăn vẫn bảo là vô tội đúng là khôn mất phần của lợn,ý thức không bằng con chó vì nó còn biết giữ nhà.

  5. Luat viet nam luon vay ma.
    Khi lam thi bat dau tu tren xuong.
    Khi sai thi lai tu duoi len.
    Loanh quanh vay roi la chang ai sai ai dung ca vi tat ca chung ta la lanh dao nen phai bao che cho nhau.
    Bay gio chi co dan kho thoi ko lam an gi duoc nhung thue ma thi tang vun vut.
    Thieu thue vai bua thi giay trieu tap ca xap.
    Con thang nuoc ngoai thieu thue thi im lang.

  6. Tìm kiếm một thằng đổ hết cho nó kế đó xử nó vài 5năm .đến 30/4 giảm án cộng lao động tốt giảm 4năm . trừ thời gian tạm giam thế là xong .

  7. Ket luan cua thanh tra chinh phu la dung va da lv voi Ha tinh nhung nam ngoai co ke bao ke vi an chia roi . Ket luan vay la dung . Trong van de nay Ha tinh vi pham tram trong pl day

  8. mong sao co quan chuc nang lam̀ ró su vec tin rang̀ có su uên̉ khuć trong viêc naỳ ,lanh̃ đao lam̀ cho dân hà tinh̃ thoat̃ ngheòhay là chêt hang̀ loaṭ nhu cá

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here