Cá lại chết trắng sông ở Hải Dương

Hình cá chết trắng sông Cửu Yên, Xã Tiên Động, Hải Dương (15/07/2016 )
Hình cá chết trắng sông Cửu Yên, Xã Tiên Động, Hải Dương (15/07/2016 )
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Hôm qua, 15 Tháng Bảy, 2016, báo chí loan tin cho hay hiện tượng cá chết hàng loạt lại xảy ra tại Huyện Tứ Kỳ và Thanh Hà thuộc Tỉnh Hải Dương gây bất an cho người dân ở hai huyện này.

Các cư dân ở Huyện Thanh Hà cho các ký giả biết rằng hiện tượng cá chết trên sông Ấu bắt đầu diễn ra từ khoảng hai hôm nay, và ngày một nghiêm trọng hơn. Các cư dân cũng đã cung cấp một số hình ảnh cá chết trắng sông cho báo chí.

Qua hình ảnh và các clip người ta thấy ngoài xác cá chết trắng đang phân huỷ, thì vẫn còn một số lượng lớn khác đã nổi đầu, thở thoi thóp và có nguy cơ tiếp tục chết rất cao.

Nước sông cũng chuyển sang màu xanh đen, đục ngầu, xộc lên mùi hôi thối rất khó chịu. Người dân địa phương cho rằng sự việc kể trên có liên quan đến nguồn nước bị ô nhiễm từ việc xả thải. Hiện tượng cá chết tại đây xảy ra khá thường xuyên.

- Quảng Cáo -

Mặc dù chuyện rõ như ban ngày, nhưng Chủ Tịch Xã Tiên Động, Huyện Tứ Kỳ Đinh Văn Xuyên vẫn nói là hiện tại không có hiện tượng cá chết trên sông Cửu Yên. Trước đây thì có cá chết nhưng đã xảy ra cách đây khoảng 6-7 tháng, có thể do mấy ngày mưa nước độc hại từ Hưng Yên đổ về.

Trong vụ cá chết hàng loạt ở bốn tỉnh Miền Trung, ai cũng biết nguyên nhân là do nước thải có chất độc hại của Công ty Gang Thép Formosa. Thế nhưng lãnh đạo CSVN vẫn cho rằng cá vẫn sống, biển vẫn sạch để kêu gọi người dân tiếp tục ăn cá, tắm biển như trước đây.

Nay Chủ Tịch Xã Tiên Động cũng bắt chước lối tuyên truyền láo khoét chết người đó để bảo vệ chế độ.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. chưa có thằng quan chức nào bị tử hình thì còn ko có hiện tượng này lọ. cứ phải cho vài thằng quan tử hình xem có xanh mắt ko? toàn thấy nói mà chả thấy tử hình thằng mẹ nào nhảm bỏ mẹ

  2. These officials betray the people, they would do anything to protect china including killing their own citizens, and would not say anything to hurt china. There is nothing more dangerous than them, all got bribed.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here