Quảng Cáo

Thứ Trưởng Bộ TN&MT đòi rút thẻ nhà báo khi bị hỏi về vụ Formosa

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân

Quảng Cáo

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày hôm qua, 14 Tháng Bảy, 2016, ngay sau khi đăng bài ký sự “Formosa chôn rác thải tại trang trại của Giám đốc Công ty Môi trường- Đô thị ở Thị Xã Kỳ Anh’’, ký giả tờ Người Đưa Tin đã điện thoại đến hỏi Thứ Trưởng Bộ TN& MT Võ Tuấn Nhân rằng phía Bộ TN&MT đã nắm được thông tin này chưa.

Ông Nhân đã trả lời như sau: “Nắm được thông tin trên tờ báo. Bọn anh giao cho Tổng Cục Môi Trường viết ra công văn để Sở TN&MT tỉnh điều tra, xác minh để trả lời cho Bộ về vụ việc này. Giờ anh đang công tác ở Hậu Giang”.

Ký giả hỏi thêm rằng phía Bộ đã có công văn rồi?, thì ông Nhân cho hay: “Mình có công văn đâu. Anh chỉ đạo Tổng Cục Môi Trường có công văn, Sở TN&MT xác minh làm rõ, nếu không đúng lấy thẻ của thằng nhà báo đó lại”.

Các nhà hoạt động xã hội cho rằng: Đã làm người không ai nói vậy, làm quan chức đến hàm Thứ Trưởng thì càng không nên nói như vậy.

Dưới đây là những lời ”còm” của cư dân mạng về những lời phát ngôn của ông Thứ Trưởng Võ Tuấn Nhân:

– Dân đen: Đất nước này còn có những “lãnh đạo” như thứ trưởng được bổ nhiệm “đúng quy trình” như thứ trưởng này thì dân đen không bao giờ ngóc đầu lên được

– Hoang huy: Ông Nhân nên từ chức nhanh. Còn các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. Ai có tội với dân, với nước- xử ngay

– Tư Văn: Thứ trưởng Bộ TN&MT là người của ai? Hỏi vậy ông ấy hỏi lại mày tao chí tớ thì Táo xã hội lại có việc làm! Kì lạ về người đầy tớ này. Quen mồm rồi!!!

– Trần Đăng Ẩn: Ông Võ Tuấn Nhân là ai mà ông nói năng thiếu trách nhiệm, thiếu văn hóa, cậy quyền, cậy thế để đe nẹt nhà báo. Trước đây ông ta là ai chắc chẳng ai biết, nhưng từ khi biển bị đầu độc thì ông ta nổi tiếng như cồn. Mà không phải nối tiếng vì ông lo cho dân, lo cho nước. Mỗi lời nói, việc làm của ông ta như mũi dao đâm vào trái tim mỗi người dân có lương tri. Sao không thấy “ai đó” chỉ đạo xem xét tư cách, đạo đức của ông ta. Riêng tôi thì tôi không đồng ý đóng thuế nuôi những người như vậy.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux