Đảng CSVN vẫn tảng lờ vấn đề Biển Đông và vụ cá chết

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Hội nghị lần thứ III của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra từ ngày 4 – 9 tháng Bảy 2016 được báo chí trong nước mô tả là sẽ “quyết định những vấn đề hệ trọng”. Nhưng trên thực tế, hội nghị đã không đề cập đến tình hình Biển Đông, cũng như thảm họa môi trường cá chết hàng loạt.

Theo thông tin của báo chí trong nước đưa ra, Hội Nghị Trung Ương 3 có 4 nội dung được bàn thảo, trong đó 3 nội dung đầu là về các quy chế làm việc và kiểm tra của các cơ quan bên trong đảng cộng sản, và nội dung sau cùng là về giới thiệu nhân sự đứng đầu các cơ quan nhà nước nhiệm kỳ 2016 đến 2021.

Nhà văn Phạm Viết Đào kiêm blogger nhận định rằng, nhìn vào 4 nội dung được đảng cộng sản coi là “hệ trọng” như vừa nêu, người ta không khỏi nghĩ rằng đảng cộng sản hiện nay chỉ còn quan tâm đến việc đặt ra các quy ước để các đảng viên bớt tranh chấp trong việc chia phần. Hội Nghị Trung Ương 3 làm ngơ hoàn toàn những vấn đề được toàn thể quốc dân coi là “hệ trọng”.

Nhà văn Phạm Viết Đào đã phẫn nộ bày tỏ cảm nghĩ của mình rằng, “đất nước đang đứng trước nguy cơ bị xâm lược, một bộ phân nhân dân đang bị đè nén, đang bị đe dọa quyền sống, quyền tự do sơ đẳng, bị tước đi môi trường làm ăn, sinh sống, thì đảng tảng lờ, không bàn đến, mà chỉ lo chuyện sắp xếp ghế cho nhau của các quan chức chóp bu mà thôi.

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Lũ cs ăn hại đại hoạ cho dân tộc, dân vn như chú voi to bị cột bằng sợi chỉ nhỏ từ bé, phải tự tinh và dủng cảm cứu nước nhà.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here