Tiền Giang: 130 cuộc họp trong 121 ngày làm việc

Hình biếm họa: Họp, họp, họp...
Hình biếm họa: Họp, họp, họp...
- Quảng Cáo -

TIỀN GIANG (CTM Media)- Mặc dù UBND TP.HCM dư thừa 353 xe công, nhưng vào ngày 08 Tháng Bảy, 2016, báo chí loan tin cho hay lãnh đạo TP.HCM xin 35 tỷ Đồng VN để mua thêm 43 xe công mới với lý do là kể từ khi có Quyết định số 32/2015 của Thủ Tướng Chính Phủ về việc giảm mua xe công, TP.HCM không mua sắm gì nhiều, hơn nữa vì các Sở, các Ngành phải chia nhau đi họp quá nhiều.

Một năm UBND TP.HCM họp mấy trăm lần không nói rõ, nhưng ở Tỉnh Tiền Giang thì trong buổi họp báo vào ngày 6 Tháng Bảy vừa qua, Chánh Văn Phòng UBND của Tỉnh này cho biết, từ đầu năm đến nay, UBND Tỉnh đã tổ chức trên 130 cuộc hội nghị, hội thảo, cuộc họp quan trọng, có tính chuyên đề và hàng chục chuyến đi thực tế cơ sở để chỉ đạo giải quyết những vấn đề phát sinh như phòng chống hạn mặn, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, đối thoại doanh nghiệp, nhà đầu tư, … Nếu trừ các ngày cuối tuần và nghỉ lễ, trong 121 ngày làm việc Tiền Giang phải họp hơn 130 lần – ngày nào cũng họp.có ngày họp hai ba lần.

‘’Họp thì cũng được, nhưng họp nhiều mà chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của Tiền Giang nhiều năm nay luôn tụt mới là vấn đề’’, đó là ý kiến của một số ký giả đã được đưa lên mặt báo.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. ý kiến cá nhân, tôi nghĩ họ muốn thêm xe công để đi họp “nhậu”.

    thêm xe, tức có lý do mườn thêm tài xế, thêm xăng nhớt… vậy là có thêm $ đút túi

  2. Họp thì khỏi làm việc khác. Bởi thế nên dân đến trụ sở gặp quan thì lúc nào quan cũng bận họp. Chắc tối quan ko đuọc ngủ nên mượn họp để ngủ bù.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here