Nato và Liên Âu ký thỏa thuận hợp tác quốc phòng

- Quảng Cáo -

WARSAW, Ba Lan (CTM Media) – Vào ngày 8 tháng Bảy 2016, các nhà lãnh đạo NATO và của các quốc gia Liên Âu đã ký một thỏa thuận lịch sử mà sẽ thúc đẩy hợp tác về quốc phòng của các nước nhằm để đối phó với những thách thức mới, thể hiện sự thống nhất của phương Tây với các mối đe dọa từ phía Đông và phía Nam. Thỏa thuận đã được Tổng thư ký NATO JensStoltenberg, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Donald Tusk và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker ký kết.

Ông Stoltenberg ca ngợi đây là một thỏa thuận lịch sử mà đã đem một động lực mới cho quan hệ đối tác giữa Liên Âu và NATO trong cuộc chiến chống lại chiến tranh không gian ảo, các hình thức gây hấn bán chính thức cũng như để kềm chế làn sóng người di cư bất hợp pháp.

Ông Tusk cho biết thỏa thuận mới sẽ giúp giải quyết một số tình huống mà trong đó có sự thiếu phối hợp và đôi khi bất đồng giữa một bên là NATO, một liên minh quân sự, và Liên Âu, một khối về chính trị và kinh tế. Cả hai khối đều đặt trụ sở chính ở Brussels, Bỉ, tuy nhiên một số quốc gia chỉ nằm trong khối này mà không thuộc về khối kia, chẳng hạn như Hoa Kỳ và Canada.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. HÃY XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH. HÃY CẤT CÁNH BAY CAO NHƯ CON DIỀU SAY GIÓ, HÃY MANG TỰ DO ĐẾN CHO ĐỒNG BÀO ĐANG BỊ ÁP BỨC, HÔM NAY LÀ TIẾNG NÓI, NGÀY MAI LÀ HÀNH ĐỘNG. trong vòng 24 tiế́ng xin các bạn chỉ giăng biểu ngữ đi biểu tình trên facebook để lên tiếng nói đoàn kết cho ngày mai ! chỉ gửi liên tục lời kêu gọi và hình ảnh cho biểu tình, ngoài những tin tức khác xin tạm ngưng trong vòng 24 tiếng đồng hồ! đây là bằng chứng cho lịch sử, vì bất cứ vị bạo chúa nào cũng bị đẩy lùi khi người dân liên kết chỗi dậy đòi quyền tự do và họ sẽ chiến thắng!.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here