2 sản phẩm của Công ty URC mới bị thu hồi

2 sản phẩm của Công ty URC vừa mới bị thu hồi
2 sản phẩm của Công ty URC vừa mới bị thu hồi
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Báo chí đăng tin cho hay vào ngày 01 Tháng Bảy, 2016, Bộ Công Thương nhà nước CSVN đã ra thông báo thu hồi sản phẩm nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng đỏ của Công ty URC Hà Nội.

Sau khi bán ra thị trường, người ta phát hiện ra hai sản phẩm này có hàm lượng chì vượt tiêu chuẩn công bố nên đã bị Bộ Y Tế phạt 5,8 tỷ Đồng VN vào ngày 01 Tháng Sáu, 2016.

Đáng lý ra khi phát hiện lượng chì ở mức độ nguy hiểm trong sản phẩm thì các cơ quan chức năng phải ra lịnh cho công ty sản xuất thu hồi sản phẩm lại ngay, sau đó mới tiến hành điều tra và xử phạt.

Được biết hai sản phẩm này tung ra thị trường bán một thời gian dài mới bị Bộ Y Tế xử phạt, thế nhưng mãi 1 tháng sau Bộ Công Thương mới thông báo thu hồi, nghĩa là có vô số người đã uống hai sản phẩm độc hại này.

- Quảng Cáo -

Các nhà hoạt động xã hội đã lên tiếng như sau: Đừng mong các cơ quan chức năng quan tâm tới vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Cá nhiễm độc, chết hàng loạt ra đó thế mà lãnh đạo còn ồn ào khuyên dân cứ yên tâm ăn cá và tắm biển thì vài chục triệu chai nước giải khát có lượng chì vượt quá quy định đâu là gì đối với các cơ quan chức năng.

Lời ‘’còm’’ dưới đây của một cư dân mạng đã và đang được nhiều người đọc: “Có lẽ chưa ai bất đắc kỳ tử vì C2 và Rồng đỏ nên Cục ấy phải làm đúng quy trình, muốn nhanh cứ phải từ từ. Hơn nữa thì URC cũng đang thu hồi và dân ngoại quốc còn biết , sớm muộn vài ngày chẳng giải quyết gì anh Cục nhỉ?’’.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here