Quảng Cáo

Ông Đỗ Hoàng Điềm thăm Dân Biểu Ian Britza

Ô Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân và Dân Biểu Ian Britza tại khuôn viên Quốc Hội Tiểu Bang Tây Úc

Quảng Cáo

Tây Úc (CTM Media) – Sau khi thăm viếng Dân Biểu Luke Simpkins, vào buổi chiều cùng ngày hôm qua, 29 Tháng Sáu 2016, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân đã đến thăm ông Ian Britza, thuộc Đảng Tự Do, Dân Biểu Tiểu Bang Tây Úc vùng Morley, tại khuôn viên Quốc Hội Tây Úc.

Ông Ian Britza và ông Đỗ Hoàng Điềm đã chia sẻ rốt ráo về tình hình chính trị Liên Bang và Tiểu Bang Úc Châu, về vấn đề nhân quyền tại Việt Nam.

Ông Ian Britza đã nhắc lại kỷ niệm lý thú giữa Ông và Mục Sư Dương Kim Khải, Chủ Quản Hội Thánh Chuồng Bò ở Bình Thạnh, người từng bị nhà cầm quyền CSVN giam cầm vì đã giúp đỡ dân oan khiếu kiện, và những liên lạc giữa 2 người.

Một lá thư ông Britza viết thăm hỏi và động viên Ms Khải đã được trang trọng treo trên tường của Hội Thánh, là biểu tượng của sự hiệp thông đề cao hành động phụng vụ sứ mạng được Đức Chúa Trời trao ban cho Ms Khải là giúp đỡ những người anh em cùng khổ, đã được chính Dân Biểu Luke Simpkins nhận ra khi ông Simpkins ghé thăm Ms Khải tại Hội Thánh Chuồng Bò. Ông Simpkins sau đó đã kể lại câu chuyện cảm động này cho ông Britza.

Được biết ông Ian Britza dự tính sẽ sang thăm Việt Nam vào năm tới và sẽ thu xếp để thăm gặp Ms Khải.  Ông Britza từng là mục sư Tin Lành và là người nổi tiếng là có niềm tin mãnh liệt vào tôn giáo.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux