Chuẩn bị ra mắt Hội Hỗ Trợ Nạn Nhân Bạo Hành

Nhân Ngày Quốc Tế Ủng Hộ Ủng Hộ Nạn Nhân Bị Bạo Hành 26-6 , một cuộc tọa đàm về tình trạng đàn áp của côn an CSVN đã diễn ra tại Sài Gòn
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Một số nhà hoạt động tại Sài Gòn đã đến tham dự cuộc tọa đàm về tình trạng đàn áp của côn an CSVN, nhân Ngày Quốc Tế Ủng Hộ Ủng Hộ Nạn Nhân Bị Bạo Hành 26-6, được tổ chức tại một phòng họp ngay trung tâm Sài Gòn, vào lúc 3 giờ chiều ngày 26 Tháng 6 năm 2016.

Thành phần tham dự gồm có đại diện CLB Lê Hiếu Đằng, Hội Tù Nhân Lương Tâm, một số Ứng Viên Đại Biểu Quốc Hội Độc Lập và một số người bị côn an đánh đập dã man trong các cuộc biểu tình vụ Cá Chết hàng loạt hôm tháng trước.

Sau phần trao đổi về tình trạng bạo hành của công an, Bác sĩ Nguyễn Đan Quế đề nghị là mọi người phải cùng nhau đoàn kết nhằm chống lại nạn bạo hành của công an bằng cách thành lập một Hội để có tiếng nói trên toàn quốc và quốc tế.

Mọi người tham dự đã tán đồng đề nghị của Bác sĩ Nguyễn Đan Quế và đề cử 9 người để thành lập một Ban Vận Động nhằm thu thập ý kiến, vận động, chuẩn bị văn kiện cho việc thành lập Hội Hỗ Trợ Nạn Nhân Bạo Hành trong thời gian sớm nhất.

- Quảng Cáo -

Nhân Ngày Quốc Tế Ủng Hộ Ủng Hộ Nạn Nhân Bị Bạo Hành 26-6 , một cuộc tọa đàm về tình trạng đàn áp của côn an CSVN đã diễn ra tại Sài Gòn

Mục tiêu của Hội là giúp đỡ nạn nhân bị tra tấn, bạo hành về thể xác hoặc tinh thần. Nạn nhân bạo hành được giới hạn trong phạm vi những người tham gia đấu tranh ôn hòa cho Dân chủ, Nhân quyền, cho lợi ích Quốc gia, bảo vệ môi trường và chống xâm lược mà bị bạo hành do nguyên nhân do sự bất cập của Pháp luật, do bất cập của Thể chế chính trị và do sai trái của bộ máy thi hành pháp luật gây nên.

Ban vận động thành lập Hội gồm có 9 người như: Bác sĩ Đinh Đức Long; Blogger Nguyễn Trang Nhung; ông Nguyễn Chí Trung; Blogger Trần Văn Bang; ông Đinh Quang Vinh; ông Bùi Thanh Nghệ; ông Nguyễn Thái Sơn; ông Nguyễn Quý Ly và ông Mạc Văn Phi.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Dân Việt ( đa số ) , đón tt Obama thì rất đông tại sao đón TỰ DO lại quá ít , nếu cứ thế thì cộng sản sẽ bẻ gảy sức mạnh của ta

  2. ĐỊNH NGHĨA Ý TRỜI
    Trời chuyền Hạ không mấy ai sống theo kiểu mùa Đông. Ngược lại Trời chuyển Đông không mấy ai sống theo kiểu mùa Hạ.
    Thế kỉ 21 đầu kỉ nguyên 3000 năm. Huyền cơ vũ trụ chuyển sang giai đoạn thượng ngơn Thánh Đức. Tất cả sự biến động nhân loại đều theo Thiên ý huyền cơ. Trời chuyển sang Hạ nhân loại con người sống theo Hạ. Trời chuyển sang mùa Đông con người sống theo Đông. Nên có câu thuận thiên thời an vui, nghịch thiên thời khốn khổ. Có thể nói thuận thiên thời còn, nghịch thiên thời mất.
    – Huyền cơ chuyển đến giai đoạn mạc pháp mạc kiếp, thời không ai có thể làm nên xã hội Thánh Đức được. Cũng như huyền cơ chuyển sang thời thượng ngơn Thánh Đức, Thời không mấy ai đi ngược lại huyền cơ chuyển nhân loại theo con đường Tà Đạo lừa dối đại gian đại ác mà thành công.
    Từ ngàn xưa cho đến tới thời nay. Quy luật ra đời nhân tài theo chu kỳ không gì thay đổi. Cứ trăm năm có kỳ nhân xuất thế, nghìn năm có vĩ nhân xuất hiện ra đời.
    Như vậy đầu kỉ 21 cũng như đầu kỉ nguyên 3000 năm, đi vào thượng ngơn Thánh Đức. Đương nhiên có khối Thánh Nhân, Hiền Nhân ra đời chuyển nhân loại theo Thiên Ý của trời. sự chuyển biến đó đã trải qua 16 năm nhất là 10 năm trở lại đây đã hiện rõ. Không phải bậc kì nhân trí huệ khác thường thời không thể nào thấy được sự chuyển biến ấy. Sự chuyển biến Việt Nam đang đi theo lộ trình của huyền cơ. Nên khó mà phát hiện được.
    Đầu thế kỉ 21 cũng là đầu kỉ nguyên 3000 năm. Vì có khối đại Hiền Nhân, Thánh Nhân xuất hiện. Trí không khác gì Gia Cát Khổng Minh, có thể nói hơn nữa là khác. Nên Trung Cọng không làm gì nổi Việt Nam. Mà còn bị Việt Nam cho sập hố thể thảm, xù nợ khi chuyển qua Đa Nguyên Dân Chủ.
    Từ cổ chí kim bản chất của những tay gian hùng bạo ác Trung Quốc chỉ ăn hiếp những kẻ nhược tiểu yếu hơn mình. Còn những kẻ mạnh hơn mình luôn chọn phương án nhượng bộ. Nhất là khi đối đầu với mĩ. Mấu chốt là ở chỗ nầy, nên Việt Nam chuyển đổi thành công. Trung Cọng không làm gì được. Thua một nước nhỏ như Việt Nam ngoài sức tưởng tượng của thế giới.
    * * *
    VĂN HÓA CỘI NGUỒN.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here