Sài Gòn lại ngập lụt bởi một cơn mưa lớn 2 tiếng đồng hồ

Đường Lương Định Của (Quận 2, SG) vào chiều ngày 27/06.2016
Đường Lương Định Của (Quận 2, SG) vào chiều ngày 27/06.2016
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Khoảng 15 giờ chiều ngày 27 Tháng Sáu, 2016, nhiều tuyến đường tại Thành Phố Sài Gòn bị ngập lụt bởi một cơn mưa lớn đổ xuống trong hơn 2 tiếng đồng hồ.

Một số hình ảnh cho thấy tuyền đường Lương Định Của (Quận 2, SG) vốn dĩ có nhiều ổ gà, ổ voi, lại bị ngập đến gần đầu gối nên nhiều xe bị chết máy, sụp hố, té ngã…Đường Nguyễn Văn Qua (Quận 12) cũng chịu chung số phận.

Người dân Sài Gòn chỉ còn nước lắc đầu ngao ngán, nhiều người nói rằng hơn 10 năm qua chính quyền thành phố chi không biết bao nhiêu là tiền để triển khai rất nhiều công trình chống ngập, nhưng vẫn ngập.

Chủ nhật hôm qua (26/06/2016), ông Nguyễn Xuân Phúc từ Hà Nội vào chủ trì lễ khởi công dự án chống ngập, nghe đâu tốn cả 10.000 tỷ Đồng VN nhưng chẳng ai tin là Sài Gòn sẽ không còn ngập lụt sau một cơn mưa lớn kéo dài vài tiếng đồng hồ vì trước đây khi triển khai các dự án thoát nước, chính quyền thành phố cũng bảo sẽ hết ngập lụt.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là mấy lời ‘’còm’’ của cư dân mạng về cơn mưa Sài Gòn vào chiều hôm qua:

– Xe ôm@: Sài Gòn ngập lắm Sài Gòn ơi, Sài Gòn ơi
– Tình Khúc Tháng Sáu: Bao giờ mới hết ngập !
– Trần Quang Dinh: Thương cho người dân Sài Gòn như chúng tôi.Phải ĐỐI MẶT VỚI MỌI THỨ. Chiều đi làm về….Sợ mưa ngập. Người thân ngóng trông. An toàn tới nhà là may!

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here