Một du học sinh Việt Nam ở Nhật bị cảnh sát bắt vì tình nghi sàm sỡ với phụ nữ

Du sinh Việt Nam tại Nhật Phạm Minh Toàn (23 tuổi) bị bắt vì tình nghi sàm sỡ với phụ nữ
Du sinh Việt Nam tại Nhật Phạm Minh Toàn (23 tuổi) bị bắt vì tình nghi sàm sỡ với phụ nữ
- Quảng Cáo -

TOKYO (CTM Media)- Một du học sinh Việt Nam tại Nhật bị cảnh sát bắt vì tình nghi dã có những hành động sàm sỡ với phụ nữ đang đi trên đường. Tin này đã được báo đài Nhật liên tục loan tải từ tối thứ năm đến ngày thứ sáu  (23-24, Tháng Sáu, 2016).

Tin tức cho hay cảnh sát Nhật đã bắt giữ một nam du sinh Việt Nam có tên Phạm Minh Toàn vì tình nghi người du sinh này có liên quan đến 6 vụ tấn công phụ nữ khác tại quận Nakano (Tokyo).

Theo cảnh sát Nhật thì vào tối ngày 22 Tháng Sáu, 2016, Phạm Minh Toàn (23 tuổi) đã có hành vi tấn công một phụ nữ Nhật (20 tuổi) đang đi trên đường vắng. Toàn từ sau lao tới, đẩy người phụ nữ này té xuống đường rồi xé váy để thực hiện hành động sàm sỡ.

Sau khi bị tấn công và làm nhục, nạn nhân đã đến khai với cảnh sát là cô bị thương phải đi bệnh viện điều trị và nhất là bị sốc mạnh về mặt tinh thần.

- Quảng Cáo -

Căn cứ vào sự mô tả cũng như lời khai của nạn nhân, cảnh sát đã đi lục các camera phòng phạm gắn xung quanh khu vực xảy ra sự kiện và đã tìm ra được người bị tình nghi là thủ phạm của vụ này đó là Phạm Minh Toàn, một du học sinh VN đang học tiếng Nhật.

Cảnh sát đã không mất thì giờ nhiều để điều tra vì Toàn thừa nhận là mình có sàm sỡ với cô gái đó, nhưng không làm cô ấy bị thương. Ngoài ra Toàn còn thú nhận thêm từ đầu năm đến khi bị bắt đã thực hiện tất cả 7 vụ tấn công phụ nữ trên địa bàn quận Nakano (Tokyo) theo cách tương tự như thế.

Tiếng xấu lan nhanh, khiến cho những người Việt Nam lương thiện đang sinh sống tại Nhật một lần nữa phải ô danh, ra đường e dè không dám ngẫng cao đầu nói mình là người Việt Nam.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here