Giáo viên bị kỷ luật vì chỉ trích việc làm cảm tính sai nguyên tắc của quan

Kỷ luật cô giào Trần Thị Mỹ Hà chỉ vì nêu ý kiến trên mạng xã hội.
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Giáo viên Trần Thị Mỹ Hà, trường THPT Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hôm nay 23 Tháng Sáu bị chi bộ đảng nhà trường họp kỷ luật cảnh cáo.

Trước đây 3 ngày, hôm 20 Tháng Sáu, sau khi ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch thành phố Hà Nội ký quyết định tuyển dụng đặc cách vào viên chức đối với Thạc sỹ Trần Thị Mỹ Hà, vợ Đại tá Trần Quang Khải đã hy sinh trong vụ máy bay rơi trên biển Đông, cô giáo Trần Thị Mỹ Hà đã bày tỏ trên trang facebook cá nhân mình với nội dung nói rằng việc làm này: “Giống cộng điểm ưu tiên trong tuyển sinh đại học. Ku Tây không thích điều này:)”. Kèm với lời chỉ trích là tin ảnh vụ “Vợ phi công Trần Quang Khải được đặc cách tuyển dụng vào ngành giáo dục”.

Phát biểu thẳng thắng nhằm “phản pháo” việc làm mà nhiều người cho là cảm tính sai nguyên tắc của chủ tịch Chung khiến cô giáo Trần Thị Mỹ Hà bị cơ quan truyền thông nhà nước cùng nhà trường gay gắt lên án. Tuy nhiên, cô quyết định không chịu gỡ bỏ ý kiến đã đăng.

Sau khi buộc cô Trần Thị Mỹ Hà viết bản tường trình, chiều ngày 23 Tháng Sáu chi bộ đã thống nhất mức phạt là cảnh cáo với cô Trần Thị Mỹ Hà. Tuy nhiên, trước những dư luận trái chiều đang xôn xao về vụ việc này, đã có tin Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã liên lạc “làm việc với Ban giám hiệu trường về quyết định kỷ luật đối với cô giáo Trần Thị Mỹ Hà”, mà theo “cá nhân ông là không nên có kỷ luật với cô Mỹ Hà” chỉ vì nêu ý kiến trên mạng.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here