1.500 phụ nữ tình nguyện khỏa thân phản đối Donald Trump

Donald Trump
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Đã có ít nhất 1.500 phụ nữ Hoa Kỳ, đáp ứng lời kêu gọi của nghệ sĩ trình diễn người Mỹ là ông Spencer Tunick, tuyên bố sẵn sàng khoả thân tại Hội Nghị Toàn Quốc Đảng Cộng Hoà dự kiến sẽ diễn ra vào Tháng Bảy sắp tới để phản đối ông Donald Trump là người coi như sẽ chiếm được sự đề cử của Đảng Cộng Hoà để trở thành ứng viên Tổng Thống trong cuộc bầu cử sắp tới.

Lúc đầu ông Spencer Tunick chỉ kêu gọi 100 người tình nguyện nhưng số người tình nguyện ngày một đông hơn.

Theo kế hoạch thì những người biểu tình sẽ khoả thân trước địa điểm tổ chức Đại Hội Toàn Quốc Đảng Cộng Hoà tại Cleveland, tiểu bang Ohio để phản đối ông Trump và những quan điểm được coi là kỳ quặc và kỳ thị của ông Trump về phụ nữ và người nhập cư.

Chia sẻ về lý do tham gia biểu tình khỏa thân chống tỷ phú Trump, một phụ nữ viết: “Là con người, tôi muốn đứng lên chống lại Trump và những nhân vật khác của đảng Cộng hòa vì những phát ngôn đáng ghét về phụ nữ, người nhập cư, người đồng tính và những vấn đề khác”.

- Quảng Cáo -

Chia sẻ với tờ Esquire, ông Tunick gọi nhóm phụ nữ tình nguyện khỏa thân là những người dũng cảm đồng thời cho biết ông đã bị đuổi việc vì kế hoạch tổ chức sự kiện này. Tuy nhiên, quyết tâm của Tunick không thay đổi vì muốn “một tương lai tốt đẹp hơn” cho hai cô con gái 9 và 11 tuổi.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here