Ngư dân đã tìm thấy thi thể phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải

Ngư dân đã tìm thấy thi thể phi công Trần Quang Khải, 17-06-2016
- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) Tàu của ngư dân Đậu Văn Kính ở Nghi Lộc đã phát hiện thi thể phi công Trần Quang Khải vào tối 17 Tháng 6 trên vùng biển Nghệ An, cách đảo Mắt chừng hơn 20 hải lý hướng Đông Bắc, sau 3 ngày mất tích trên biển.

Theo lời ngư dân cho biết, vào lúc 17 giờ tàu ông phát hiện một vật lạ màu đỏ vàng cách thuyền khoảng 0,5 km. Sau khi dùng ống nhòm quan sát, ông đã cho tàu đến gần thì thấy thi thể nghi của phi công nai nịt cẩn thận bên cạnh chiếc áo phao. Trên người còn mang áo dù trắng đỏ.

Sau khi nhận được tin báo từ tàu ngư dân, Sở chỉ huy Tìm kiếm cứu nạn đã điều tàu biên phòng BP 06.19.01 đến hiện trường. Khoảng 19 cùng ngày, tàu của biên phòng Nghệ An đã tiếp nhận thi thể từ tàu cá của ông Đậu Văn Kính. Theo kết quả xem xét thì phi công Khải tử vong khoảng 2 ngày trước, và xác nhận thi thể đúng là thượng tá Trần Quang Khải, một trong hai phi công lái chiếc Su-30MK2 gặp nạn sáng ngày 14-6.

Lúc 21 giờ 30 tối, thi thể phi công Khải được bàn giao cho tàu cứu nạn CN09 đưa về đất liền. Theo dự kiến tàu sẽ cập bến cảng Hải đội 2, thị xã Cửa Lò, Nghệ An vào khuya rạng sáng 18-6. Bến cảng nơi dự kiến đón tàu biên phòng đưa thi thể phi công cập bến đã được phong tỏa.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Thật tình phi công vn chết thật đáng tiếc nhưng có bị bắn hạ hay không dân vn không bao giờ biết được sự thật. Một phi công một tánh mạng được làm rùm ben lên là việc tốt, như đã có bao ngư phủ vn bị tq giết và chết thầm lặng và mạng họ không bằng phi công ư?, họ có bao người thân đau khổ, họ cũng là anh em, cha chú, chồng con của nhiều người, những người ấy suốt đời đau khổ, là bị giết ấy,ai sẽ trả lại công đạo cho họ?, mạng họ không đáng?, tại sao?.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here