Gia đình giết con gái mang thai 8 tháng vì kết hôn trái ý

Giết người vì danh dự gia đình phổ biến ở Pakistan. Ảnh: CNN
- Quảng Cáo -

PAKISTAN (CTM Media) – Bà Muqaddas Tawfeeq, 22 tuổi, một phụ nữ tại Gujranwala, tỉnh Punjab, miền Đông Pakistan, có chồng và đang mang thai đứa con thứ hai 8 tháng, đã bị chính gia đình của Cô bao gồm mẹ và anh trai giết chết một cách tàn bạo chỉ vì cô Muqaddas đã kết hôn với chồng cô là một người mà gia đình không chấp nhận.

Ông Khalid Tawfeeq, chồng của nạn nhân, cho biết là cô Muqaddas đã bị mẹ ruột của cô lôi đến một phòng khám sản địa phương cách đây 2 ngày vào ngày 16 Tháng Sáu 2016. Sau đó, ông Mohammed Adeel Bashir, là một trong những người anh của cô Muqaddas nhẩy vào tấn công đáng cô ta bằng gậy, và khi thấy cô ta chưa chết thì dùng dao cắt cổ em gái mình cho tới chết.

Ông Khalid đau buồn chia sẻ thêm rằng “Tôi muốn công lý. Tôi cầu xin Thủ Tướng hãy giúp đỡ tôi lấy lại công bằng”.

Hiện người mẹ và anh trai của nạn nhân đang bị cảnh sát truy nã và đang lẩn trốn.

- Quảng Cáo -

Việc giết người nhân danh cái gọi là danh dự gia đình là một hủ tục hiện còn đang khá phổ thông ở Pakistan. Nhà chức trách Pakistan cho biết là chỉ trong 5 tháng đầu năm 2016 đã ghi nhận 212 vụ giết người vì danh dự gia đình, không chỉ riêng phụ nữ mà cả nam giới và trẻ vị thành niên.

Câu chuyện buồn thương của người phụ nữ Pakistan kể trên khiến người ta giật mình, không thể ngờ là vào thời điểm đầu thế kỷ 21 này mà những hủ tục như vậy vẫn còn hiện hữu.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here