Bảo vệ bệnh viện đánh dùi cui và chích điện người nhà bệnh nhân

Anh Lương Thành Thái sau khi bị bảo vệ hành hung
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Chuyện xẩy ra tại khu tim mạch của Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương Cần Thơ vào sáng ngày hôm qua, 17 Tháng Sáu 2016, khi 3 nhân viên bảo vệ của Bệnh Viện này đã dùng dùi cui đánh và dùng roi điện dí vào người anh Lương Thành Thái, 38 tuổi, chồng của chị Ngà là bệnh nhân, khiến anh Thái té xuống nền gạch và sau đó đánh đập không thương tiếc trong khi miệng hô to “Tao đánh cho mày chết luôn!” khiến anh Thái bị nhiều vết thương trên cơ thể và phải đi chụp CT scan đầu.

Các nhân viên bảo vệ này còn đánh luôn cả những người muốn can ngăn họ vì thấy cảnh chướng mắt và truy đuổi khiến có người phải chạy vào phòng của bác sĩ khoá cửa lại để không bị đánh tiếp.

Theo tin được loan thì các nhân viên bảo vệ đã vứt vào thùng rác tất cả những quần áo của bệnh nhân Nga phơi khiến anh Thái rất giận và tìm họ để nói chuyện phải trái và bị hành hung.

Một cư dân mạng có tên Nam Hà đã có nhận định sau về sự kiện nói trên: “Nghe chuyện xảy ra tại bệnh viện của bà Bộ Trưởng Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến mà tưởng là nằm mơ. Đây là ‘nhà thương hay nhà tù’? Bà Bộ Trưởng huấn luyện ngành y tế và nhân viên của Bà cách hành xử như vậy hay sao? Tôi không tin đây là hành động đột xuất một lần mà tin đây là cách hành xử quen thuộc của đám bảo vệ này vì có tới 3 người cùng hành động một lúc chứ không phải hành động bốc đồng của một người bất thần nổi nóng. Có điều tra thì xin điều tra cho tận gốc”

- Quảng Cáo -

Nguyễn Thị Kim Tiến - phát biểu

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here