Cơm gây quỹ giúp người dân khốn cùng sau thảm họa cá chết

Web Việt Tân

- Quảng Cáo -

QUẬN CAM – Chiều Chủ nhật 12/6 một buổi cơm thân mật giữa anh chị em Việt Tân và các thân hữu nhằm góp phần mình để chia sẻ những khó khăn với người dân miền trung đã được tổ chức tại tư gia Bác sĩ Đông Xuyến.

Từ ngày thảm họa cá chết ập xuống đầu người dân, ngư dân không thể đi biển để đánh bắt hải sản, họ cũng không thể đến làm việc ở các ruộng muối. Mọi nguồn sống bị khô kiệt, người dân vùng ô nhiễm đang phải sống bằng gạo, bằng tiền hỗ trợ từ phía nhà nước cũng như các nhóm thiện nguyện. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ nhà nước rất giới hạn và nặng phần hình thức tô vẽ.

Để chia sớt nỗi khó khăn với đồng bào miền trung, dù thư mời gởi ra rất giới hạn, nhiều thân hữu của cơ sở Việt Tân Nam Cali đã có mặt. Một số đồng bào sau khi dự lễ an vị tôn tượng mới Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn tại đền Đức Thánh Trần cũng đã tìm đến khiến buổi họp mặt đã lên đến trên 80 người.

Buổi tiệc đã kéo dài suốt ba giờ đồng hồ trong không khí thân mật của sự thương yêu đùm bọc và các bài ca đấu tranh cùng hướng về quê nhà. Buổi họp mặt chấm dứt vào lúc 16 giờ chiều cùng ngày.

- Quảng Cáo -

2

3

4

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here