Trụ sở Xã tự đóng cửa nghỉ ăn Tết Đoan Ngọ

Trụ sở UBND Xã Vĩnh Bình Nam (hình chụp ngày 09/06/2016)
- Quảng Cáo -

KIÊN GIANG (CTM Media)- Chiều ngày 09 Tháng Sáu, 2016, báo chí loan tin cho hay trong ngày làm việc nhưng toàn bộ cơ quan công quyền Xã Vĩnh Bình Nam, Huyện Vĩnh Thuận, Tỉnh Kiên Giang đều đóng cửa nghỉ ăn Tết Đoan Ngọ (05 Tháng Năm Âm lịch).

Được biết có một phóng viên tờ Tuổi Trẻ có việc phải đến trụ sở Công an Xã Vĩnh Nam nhưng chẳng có ai làm việc cả. Bước sang trụ sở Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Bình Nam trong cùng khuôn viên thì thấy các cửa phòng của khu nhà hai tầng đều khóa, có phòng có thêm ổ khóa phụ bên ngoài.

Hỏi người dân xung quanh thì biết được sáng nay còn có một số quan chức tới, nhưng  đến trưa thì trụ sở đóng cửa để cho tất cả quan chức về nhà ăn ‘’Mùng 5 Tháng 5’’. Nhiều người dân đến làm giấy tờ không có ai tiếp cũng đành phải ra về.

Người phóng viên này điện thoại cho Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Nam Võ Văn Dũng thì được trả lời rằng mệt nên đã về nhà nghỉ.

- Quảng Cáo -

Gọi tiếp cho Bí thư Đảng ủy Xã Võ Văn Kiệu thì ông Kiệu cho biết buổi sáng đi họp ở huyện rồi về nhà luôn. Phóng viên hỏi tiếp ông có biết là buổi chiều hôm nay cả xã chẳng có một ai đến làm việc hay không, thì được trả lời rằng chắc anh em đi họp ở Ấp rồi về luôn.

Khi đọc tin này, nhiều người dân đã lên mạng Internet để chia sẻ ý kiến của nình như sau:
– việt: Có thể có nhiều nhiều nơi có cán bộ sáng tạo cách đóng cửa ghi bận họp và chuồn về nhà ăn tết sâu bọ thì đâu có biết.

– Trần Ai: Chuyện thường ngày ở huyện ấy mà. Thanh Minh, Tết Đoan Ngọ ( mùng 5/5), thậm chí Tết Trung Thu của trẻ em vẫn vậy mà.

– 5 khờ: Ta đã có họp online, thì nay cũng sẽ có làm việc online. Có thể nơi đây đang triển khai kiểu làm việc mới này, đừng vội cho là anh em nghỉ để nhậu mừng Tết Đoan ngọ, mà oan cho anh em!

– Minh Nhật Trương: Chiều chiều ra đứng chiều chiều Mấy Ông Quan Xã nhậu tiêu cả chiều

– Hg: Cán bộ chuẩn

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here