Hà Nội: Cá lại chết nổi trắng hồ Hoàng Cầu

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) Sáng ngày 8 Tháng Sáu, người dân Hà Nội lại hoang mang lo lắng khi chứng kiến cảnh cá chết nổi trắng mặt hồ Hoàng Cầu.

Hàng chục nghìn con đủ loại cá mè, trắm, chép, rô phi chết nổi trên mặt hồ Hoàng Cầu từ đêm và suốt ngày 8-6 khiến nhân viên vệ sinh vớt luôn tay vẫn không xuể. Người dân quanh hồ cho biết chưa bao giờ chứng kiến cảnh cá chết hoàng loạt nhiều như thế. Theo người phụ trách nuôi thả cá trong hồ, với lượng cá chết trắng hồ như thế này thì chỉ còn không tới nửa lượng cá trong hồ, đó là chưa kể lượng cá còn đang tiếp tục chết.

Thảm trạng cá chết hàng loạt tại biển Miền Trung, lan truyền đến các sông rạch ao hồ khắp nơi trong hơn hai tháng qua khắp cả nước mà chính quyền vẫn chưa đưa ra nguyên nhân khiến người dân bất mãn. Người ta hoang mang âu lo thảm họa môi trường đang đe dọa đời sống dân chúng cả nước. Liệu vụ cá nhiễm độc chết trên bển có liên quan đến cá chết trong những sông hồ sau đó trong thời gian qua hay, người dân cần biết. Đã có dư luận âm mưu đầu độc cá sông hồ để đánh đồng cá nhiễm độc môi trường bờ biển miền Trung, do xả thải chất độc từ nhà máy thép Formosa của Trung Quốc ở Hà Tĩnh, trước khi nhà nước công bố nguyên do kéo dài hơn hai tháng nay.

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Vô cảm và im lặng trong sợ hải, vẩn sẽ không cho chúng ta một cái chết an bình !! Phần đầu, giai đọan một trong kế hoạch «Tận diệt mềm» của giặc lạ và bọn bán Nước đang có những hiện tượng thành công.

  2. Có những nhận xét sau : cơ trời khiến sự chết chóc nơi nơi , hai là chính bon bán nước ba đình muốn đánh lạc hướng , nhưng cơ trời khiến bọn chúng hành động như vậy để rồi chết thảm

  3. Cá chết là do đuối nước,sức ép độ sâu,tiếng ồn động cơ và cuối cùng là do cá không biết bơi nên chết 😀

  4. Các hồ lấy nước ở đâu, chắc chán phải chảy từ các sông . Sông bắt nguồn từ đâu . Chắc chắn phải là biển. Biển có độc tố , chắc chắn không tránh được các sông suối ao hồ nhiễm độc . Thảm hoạ hiện nay là thảm hoạ thật dễ sợ , nó giết người dân VN 1 cách dã man

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here