Con tầm Trung Quốc xâm lược tiếp tục ăn dâu!

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Ngày hôm qua, 7 Tháng Sau 2016, truyền thông Trung Quốc Tân Hoa Xã đã ngang nhiên thông báo là công trình xây bệnh viện của họ trên đá Chữ Thập thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, được khởi công từ Tháng 11 năm ngoái, sẽ hoàn tất vào cuối tháng này và sẽ lập tức đi vào hoạt động.

Bệnh viện này được xây trên diện tích 16 ngàn m2, đã được tiến hành rất nhanh trong kế hoạch xâm lăng “tầm ăn dâu” của Trung Quốc trên lãnh thổ Việt Nam và biến mọi sự thành “chuyên đã rồi”.

đá chữ thập-bản đồTrung Quốc dự trù trang bị bệnh viện này với các thiết bị hiện đại để có thể thực hiện những ca phẫu thuật quan trọng.

Ngoài bệnh viện này, trên đá Chữ Thập, Trung Quốc đã xây phi đạo dài 3.000 mét có khả năng bảo đảm hoạt động của mọi loại máy bay dân sự cũng như quân sự, bao gồm cả phi cơ ném bom chiến lược tầm xa.

- Quảng Cáo -

Trung Quốc cũng đã xây dựng một trang trại nuôi lợn trên đá Chữ Thập với số lượng 68 con dự trù để cung cấp thịt cho binh sĩ và chuyên viên của họ đồn trú ở đây.

Trung Quốc cũng dự trù xây một ngọn hải đăng tại đây với hệ thống định vị toàn cầu và những đèn pha với công suất lớn phát xa tới 20 hải lý.

Tóm lại, con tầm xâm lăng đang ăn rất bạo dưới con mắt thờ ơ hèn nhược và bất động của chủ nhà là nhà nước và Đảng cộng sản Việt Nam.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Trời!!!Bịnh viện ấy để mổ cắp nội tạng con người….TQ bành trướng và gây hấn với các quốc gia trong khu vực sẽ đe doạ các nội tạng của con người trong toàn khu vực mà TQ sẽ thống trị….Khủng khiếp quá bọn quỷ dữ ngày càng lộng hành trên hành tinh xinh đẹp này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here