Nguyễn Chí Vịnh nói gì tại Shangri-La 2016

Nguyễn Chí Vịnh tại Đối thoại Shangri-La 2016
Nguyễn Chí Vịnh tại Đối thoại Shangri-La 2016
- Quảng Cáo -

SINGAPORE (CTM Media)- Thêm một lần nữa người dân Việt Nam thất vọng với bài phát biểu của Thứ Trưởng Quốc Phòng Nguyễn Chí Vịnh tại Diễn Đàn An Ninh Á Châu (Đối thoại Shangri-La) lần thứ 15 tại Singapore vào ngày hôm qua 05 Tháng Sáu, 2016.

Hoa Kỳ, Nhật Bản và một số quốc gia khác thì nói thẳng những căng thẳng ở Biển Đông là do Trung Quốc gây nên qua việc xây các đảo nhân tạo ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa một cách trái phép. Trong khi đó thì ông Nguyễn Chí Vịnh chỉ nói chung chung, không nêu tên Trung Quốc ra để chỉ trích.

Dịp này, ông Vịnh đã nhắc lại câu: Việt Nam theo đuổi chính sách đối ngoại nhất quán độc lập tự chủ, đó là nguyên tắc cơ bản của Việt Nam qua các cuộc đấu tranh, phát triển và giải quyết tranh chấp và khác biệt. Việt Nam dựa trên sức mạnh của mình bảo vệ đất nước, bảo vệ lợi ích của mình, và không đi với nước này chống nước khác.

Theo các quan sát viên tại Diễn Đàn An Ninh Á Châu 2016 thì đây là một trong những cơ hội tốt để phái đoàn ông Vịnh lên tiếng cho thế giới biết Việt Nam là quốc gia bị đe dọa nhiều nhất trước việc Trung Quốc bành trướng sức mạnh quân sự ở Biển Đông. Nhưng qua cuộc hội đàm song phương bên lề Đối Thoại Shangri-La vào hôm 03 Tháng Sáu, 2016 thì chẳng ai ngạc nhiên về những gì ông Vịnh đăng đàn phát biểu tại đây vào ngày hôm qua (5/6/2016).

- Quảng Cáo -

“Chỉ chờ nghe nêu đích danh TQ, nhưng ruốt cuộc cũng chẳng được nghe’’ là ý kiến của một cư dân mạng có tên chungle đã được nhiều người tán đồng, chia sẻ.

- Quảng Cáo -

72 CÁC GÓP Ý

  1. but guys like that are the ones who reactionary counter-country, selling the country to china, china we are undermining democracy every day, people are dying, but fools can not smell this morning that the opposite eye out so go where the people are oppressed democracy, they are undermining china Vietnam tourism sector, are up every aspect of the economy, but little zậy battens lu for this population does not understand or do zậy sky !

  2. Lãnh đạo mình đeo thằng nào dám nói thằng Trung Quốc. Dân chỉ chờ có thể mà đeo nói thẳng ra là Trung Quốc, đeo tin lãnh đạo dcs hèn nhát

  3. Tại sao chúng ta phải trông chờ bọn bán nước cũng là con rối của tàu khựa điều khiển bọn chúng không phải do dân bầu không ai cần nó đại diện mà chúng ta hãy tiêu diệt bọn bán nước đó , còn bọn nó ngày nào thì VN sẽ bị xoá sồ trên bản đồ thế giới vì vậy người dân trong nước hãy tự cứu mình chứ không ai giúp mình đâu

  4. Hôm nay 1 người hết tin vào Đảng, ngày mai dăm ba người,rồi đến nghìn người, triệu người…khi mà càng ngày càng phụ thuộc… Lịch sử nghìn năm mà chúng nó không đúc kết ra dc cái gì nữa,nhu nhược không dám nhìn vào sự thật,rồi đến một ngày nào đó nó sẽ kết thức một cách nhục nha, hèn hạ

  5. Đù moá, bọn này sợ trung quốc như sợ bố ấy, có khi phát biểu còn phải cúi đầu, đéo dám nhìn mặt bọn trung quốc chứ nói gì chỉ mặt gọi tên chúng nó.

  6. Đã là lãnh đạo đại diện cho một Quốc gia nói với dân mình, nói với nhân dân nước khác, hay nói với các lãnh đạo của các nước khác _ thì phải nói đúng theo luật, nói hay, buộc người nghe thích nghe và phải nghe. Chứ không phải như lũ giang hồ chợ búa «Việt tân» cứ sủa như chó điên thì làm sao giải quyết được vấn đề??? Việt nam là chế độ Cộng sản Xã hội chủ nghĩa _ muốn làm bạn với tất cả nhân dân trên toàn thế giới, không muốn chia rẽ không muốn chiến tranh, có những điều gì bất đồng với nước khác thì lấy đàm phán làm tiêu chí để đấu tranh bằng con đường ngoại giao. Chứ không phải như bè lũ đế quốc xâm lược, bè lũ bán nước hại dân _ hở một tý là hù dọa cướp bóc biểu tình phá hoại, kích động chiến tranh bắn giết lẫn nhau. Mấy cẩu tặc Vịt tần võ mồm thì giỏi lắm, nhưng không bao giờ làm được trò trống gì cả, bởi chúng nó là một lũ ôhợp giang hồ… là một công dân Việt nam yêu nước chân chính thì bà con mình tuyệt đối không nên nghe lũ phản Quốc Việt tân kích động xúi giục bậy bạ để phá hoại Tổ quốc Ta!

  7. bọn sâu bọ… Dân nuôi chúng mày phí cơm gạo.. để cho chó ăn nó còn biết trông nhà giữ của… Già sắp chết rồi mà ko giúp dân giúp nước thì sau này chết đi dân vãn réo tên cả ngà đời.. chết trc đi cho đỡ thẹn ..

  8. Dân tộc Việt nam trải qua biết bao cuộc chiến tranh đau thương rồi .lãnh đạo phải tỉnh táo tài tình như vậy mới giữ được nền hòa bình độc lập.các nhà lãnh đạo Thailand họ làm được điều đó từ thế kỷ trước

  9. Sợ TQ..đéo dám há miệng chó ra mà nói sự thật..cái mặt này làm mất hết thể diện của dân Việt nam.mất đi uy lực của quân đội nhân dân Việt nam anh dũng hy sinh vì dân vì nước.sợ TQ đập vỡ mồm ah???

  10. Mình rất lấy làm tiếc khi biết ông ấy là con của cố đại tướng Nguyễn chí Thanh.
    Tuy nhiên mình nghĩ làm chính trị nhiều khi không thể nói thật những điều mình nghĩ mà phải nói sao cho đối tác không đoán được ý định thật của mình.
    Không biết mọi người nghĩ sao?

  11. Dân tộc Việt nam trải qua biết bao cuộc chiến tranh đau thương rồi .lãnh đạo phải tỉnh táo tài tình như vậy mới giữ được nền hòa bình độc lập.các nhà lãnh đạo Thailand họ làm được điều đó từ thế kỷ trước

  12. Toàn chó cắn áo rách thôi. Lúc nào cũng qoan ngại. Ra đi thì chắng dám nói j. Trong nước thì đánh dân. Bắt bớ. Đúng là bao xương máu của cha ông đổ ra uông công

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here