Chủ Tịch UBND Đà Nẵng nhận trách nhiệm về vụ lật tàu

Ô Huỳnh Đức Thơ
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Vào trưa ngày hôm qua, 5 Tháng Sáu 2016, Chủ Tịch UBND Đà Nẵng là ông Huỳnh Đức Thơ đã phát biểu trong một cuộc họp báo liên quan đến vụ lật tàu du lịch trên Sông Hàn khiến ít ba người thiệt mạng là “Với tư cách là người đứng đầu TP tôi xin chịu trách nhiệm’’.

Ba người thiệt mạng gồm ông Phạm Tấn Cường (46 tuổi, quê Bình Định) và 2 chị em ruột Trịnh Kim Phương (7 tuổi) và Trịnh Tín Huy (4 tuổi, cùng quê Bắc Kạn).

Tàu chở 56 người gồm 53 khách và 3 nhân viên bị lật trên sông Hàn vào khoảng 8 giờ 30 phút tối ngày thứ Bảy 4 Tháng Sáu.

Cũng theo ông Thơ thì nguyên do tàu bị chìm là vì chủ tàu không chấp hành các quy định về vận tải khách và chở quá số người quy định.

- Quảng Cáo -

Hiện thời nội vụ đang trong vòng điều tra.

- Quảng Cáo -

38 CÁC GÓP Ý

  1. ông ấy nhận trách nhiệm là tốt rồi, mong ông bớt họp lại , đi thực tế , hành động ngay,xử lý nhanh mọi việc,đất nước rất cần những con người như ông ( dám nhận trách nhiệm về mình )

  2. Hôm nay đầu óc mình có lẫn chút bã đậu. nghĩ mãi mà không hiểu sau khi ” nhận trách nhiệm ” rồi thì chuyện gì sẽ tiếp theo . phải giải quyết trách nhiệm như thế nào ? hay là in hình ảnh bác HỒ khổ lớn nhất đền cho các bị nạn ?

  3. Nhận trách nhiệm rồi sao nữa ông. Phía sau đó: “nguyên nhân do chủ tàu không tuân thủ……” tùm lum tà la.
    Trước là nhận sau thì đẩy. Cuối cùng thì chẳng có gì tiếp theo sau cái câu nói nhận trách nhiệm của ông.
    Ông vẫn nói và vẫn đương chức. Đố mà ông dám từ chức.

  4. Người ta nhận trách nhiệm là hoan nghênh rồi. Các thím cứ làm sao đấy. Trách nhiệm ở đây là giải quyết hậu quả của vụ tai nạn đã từ chức hay ko sau tính tiếp.

  5. Giờ ông ta nhận hay kg nhận thì người dân chẳng làm gi dc ma ông ta cũng kg giúp dc gì cho dân mồm nói thôi mà còn việc làm mới quang trọng chứ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here