TNLT Trần Huỳnh Duy Thức đồng ý sẽ ngưng tuyệt thực

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Trước đề nghị của một số nhà nhân sĩ trí thức và anh em Con Đường Việt Nam, trong chuyến thăm gặp hôm qua, 1 Tháng Sáu, gia đình đã thuyết phục và khuyên anh Trần Huỳnh Duy Thức ngưng tuyệt thực để bảo vệ sức khỏe của mình vì công cuộc chung.

Sau khi kết thúc cuộc thăm gặp lúc 18 giờ 15, gia đình thân nhân TNLT Trần Huỳnh Duy Thức đã báo cho biết anh Thức sẽ tiếp tục tuyệt thực cho đến hết 15 ngày, và đồng ý sẽ dừng tuyệt thực sau ngày 7/6/2015 sau khi tròn 15 ngày tuyệt thực. Anh gửi lởi cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn quan tâm đồng hành cùng anh trong thời gian qua.

Được biết, trong chuyến thăm gặp nói trên có một số bạn hữu từ Sài Gòn bay ra Vinh, đến trại giam số 6 Nghệ An đễ cùng gia đình vào thămcũng như thuyết phục anh Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực để có thể đi đường dài. Tuy nhiên, khi làm thủ tục, chỉ có bốn anh chị em ruột của Trần Huỳnh Duy Thức được cho vào thăm. Theo thân nhân cho biết, sức khỏe anh Thức sau 9 ngày tuyệt thực rất suy yếu. Lúc đi ra được hai cán bộ trại giam đi 2 bên dìu đưa ra. Trong lúc trò chuyện cùng gia đình, hơi thở trông yếu thấy rõ, thở hổn hển khi nói chuyện, nhưng tinh thần anh Thức rất mạnh mẽ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here