Tọa kháng tại Hà Nội Lã Việt Dũng và Trần Thị Nga bị đàn áp thô bạo

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày hôm nay, Chủ Nhật 29 Tháng Năm 2016, công an Hà Nội đã đàn áp thô bạo và giam giữ anh Lã Việt Dũng và chị Trần Thị Nga khi 2 người này tọa kháng tại bở Hồ Hoàn Kiếm.

Sau đây là một số hình ảnh

Tọa kháng-Lã Việt Dũng

Anh Lã Việt Dũng đã cầm một biểu ngữ với nội dung “Tôi muốn biết vì sao cá chết”

- Quảng Cáo -

Tọa kháng-Lã Việt Dũng 2Anh Lã Việt Dũng và chị Thuý Nga đã cùng bị công an dồn lên xe bắt đưa đi.

Sau đây là một số hình ảnh, nguồn từ Blog Tễu Nguyễn Xuân Diện:

Tọa kháng-Lã Việt Dũng 3

Cũng được biết là trong cùng ngày, anh Nguyễn Văn Phương cũng đã bị công an vô cớ dùng bạo lực đàn áp thô bạo và bắt về đồn công an ờ Phường Khương Mai để làm việc.

Trước đó, anh Lã Việt Dũng đã ra một Thông Báo Tọa Kháng với nội dung như sau:

Tọa kháng-Thúy Nga

Tọa kháng-Thúy Nga 2

Tọa kháng-Thúy Nga 3Tọa kháng-Thúy Nga 4

Tọa kháng-Phương Bích

Thông báo tọa kháng
9h sáng ngày Chủ nhật 29/5/2016, tại khu vực Bờ Hồ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Thưa các bạn!

Đã hơn 50 ngày trôi qua kể từ lúc thảm hoạ môi trường gây chết cá ở Miền Trung xảy ra nhưng chính quyền Việt Nam vẫn im bặt không công bố nguyên nhân, không thực hiện các biện pháp khẩn cấp ngăn chặn thảm hoạ này và không có cách thức hữu hiệu nhằm khôi phục niềm tin trong nhân dân để cứu biển cứu dân Miền Trung. Trong lúc đó, cá tiếp tục chết, người dân ngày càng hoang mang.
Vì vậy, tôi tuyên bố sẽ toạ kháng tại khu vực Bờ Hồ – Hoàn Kiếm – Hà Nội để yêu cầu chính quyền thực hiện những việc sau:

1. Đóng cửa Formosa và các nhà máy công nghiệp ven biển cho tới khi có kết luận rõ ràng về nguyên nhân cá chết biển Miền Trung.

  1. Trình bày phương án kiểm soát Formosa để không thải độc ra biển, tránh hiểm hoạ môi trường về sau.
  2. Công bố chi tiết các số liệu tìm kiếm nguyên nhân đã thu thập được; đưa ra thời hạn cùng tên chuyên gia, đơn vị chịu trách nhiệm trả lời.
  3. Chấm dứt việc kiểm duyệt thông tin, đe doạ nhà báo và người dân đến lấy tin, đăng tin về thảm hoạ môi trường và cuộc sống người dân Miền Trung.
  4. Chấm dứt việc bắt bớ, đánh đập người biểu tình ôn hoà về môi trường.

    Rất mong mọi người đến hỗ trợ quay phim chụp ảnh, cung cấp các băng rôn khẩu hiệu phù hợp và toạ kháng cùng tôi.

    Lã Việt Dũng kính báo!

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Đừng cầm bảng để báo Biển đã chết vì ai cũng biết mà vận động mọi người làm cho Đảng phải chết cùng với bọn chó chết tức thời cá sống và nước sạch ngay.

  2. Tại sao không thấy ai ĐẢ ĐẢO bọn bán NƯỚC.Nếu C.A.dàn áp thì hỏi chúng: chúng tôi đả đảo bọn bán Nuớc,vậy các anh phục vụ cho Bọn bán nước hay phục vụ Dân VN.Chúng tô ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC các anh đàn áp dân để bảo vệ Trung quốc sao?????”ĐẢ ĐẢO bọn NGỤY CS” Vì CS chân chính thì lấy VÔ SẢN CHUYÊN CHÍNH cầm quyền .Nay Cán bộ nào cũng là ĐẠI TƯ SẢN vậy sao còn xưng danh Đảng CS.QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VN ANH HÙNG,nhưng dân bị hại ngoài biển khơi chỉ thấy dân cứu dân chứ có thấy anh QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN nào đâu?????Còn xưng CÔNG AN NHÂN DÂN nhưng chỉ chuyên đàn áp,đánh,giết DÂN là giỏi thôi!!!!Đảng CS là Đảng đại diện cho giai cấp CÔNG-NÔNG,nhưng công nhân không có việc làm,phải xuất cảnh lao động,nhưng muốn xuất cảnh thì phải đóng hàng 100 triệu đồng.NÔNG dân thì bị cướp đất.khiếu kiện thì bị đàn áp,đánh giết.Tại sao những kẻ bị hại không học sách Tướng Nguyễn Bình.hãy giết những tên ÁC ÔN rồi dán lên đó BẢN ÁN CỦA TÒA ÁN NHÂN DÂN. chúc can đảm,sáng suốt mà vững tiếng.Mỗi một tên,tôi sẻ ủng hộ TÒA ÁN NHÂN DÂN của Tướng NGUYỄN BÌNH 1000$ US

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here