Thêm một con cá voi chết trôi dạt vào bờ biển Nghệ An

cá chết
Thêm một cá voi chết trôi dạt vào bờ biển Nghệ An, 27-05-2016
- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) Sáng nay, 27 Tháng Năm, thêm một con cá voi chết trương sình trôi dạt vào bờ biển Nghệ An.

Tin từ người dân huyện Diễn Châu, Nghệ An, cho biết vào khoảng 1 giờ sáng người dân đi lặn biển đã phát hiện xác con cá voi có chiều dài khoảng hơn 10m chết dạt vào bờ biển thuộc phạm vi xã Diễn Thịnh. Theo ước lượng, cá voi này nặng khoảng 7-8 tấn và theo kinh nghiệm ngư dân thì cá chết cũng đã phải cả tuần nay rồi.

Được biết cách dây 2 ngày, vào hôm 25 Tháng Năm, tại đây cũng đã có một con cá voi bị trôi dạt vào bờ nhưng vẫn còn sống, và đã được người dân nỗ lực giải cứu đưa lại ra biển.

Theo xác định của nhóm thợ lặn, con cá voi bị chết trương sình này khác với con cá voi mắc cạn được cứu sống cách đây 2 ngày, vốn nhỏ hơn. Hiện chưa biết số phận con cá voi được cứu, sống chết ra sau, vì khi được cứu thoát cá voi rất yếu. Theo báo Thanh Niên hôm nay tiết lộ con cá voi được cứu cũng đã chết. Tuy nhiên bài báo đã bị gỡ xuống ngay sau đó.

- Quảng Cáo -

Như vậy chỉ trong vòng 2 ngày đã có 2 cá voi chết trôi dạt vào bờ trong cùng một khu vực, trong khi đã gần hai tháng nay chính quyền vẫn chưa có lời giải thích chính thức về vụ ô nhiễm độc gây cá chết dọc bờ biển Miền Trung đang gây hoang mang trong dân chúng.
https://youtu.be/4v4E4gKhZLY

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. I’m frankly not a little that is not there because we have to abide by the Directive 15. Most object causes corrupt behavior from party members, but police are not organized scouting party members. Therefore, the corruption case by the city police have discovered through other economic case “.zay is why corruption is not party members were arrested in the robbery homicide not not reclaim homes, zậy is despicable bastards who y’all, is not a man to rob flood y’all harmful than we Chinese people are not afraid of the heavens and the earth! IT’S SO SCRARY

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here