Luật Sư Hà Huy Sơn bị ngăn chận đến gặp TT Obama

Ls. Hà Huy Sơn - Facebook Hà Huy Sơn

Luật Sư Hà Huy Sơn
- Quảng Cáo -

Luật Sư Hà Huy Sơn, một trong những người được mời đến tham dự buổi gặp gỡ Tổng Thống Obama sáng nay, ngày 24 Tháng Năm, 2016, đã bị công an lập chốt canh không cho ra khỏi nhà từ tối ngày hôm trước. Sau đây là lời nhắn khẩn của Luật Sư Hà Huy Sơn gởi Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang và Tổng Thống Barack Obama.

BBT CTM Media

LỜI NHẮN KHẨN GỬI:

- Quảng Cáo -

– Chủ tịch Nước, Trần Đại Quang,
– Tổng thống Barack Obama.

Tôi là Luật sư Hà Huy Sơn đang hành nghề tại Hà Nội, xin gửi tới các ông lời chào trân trọng và lời cảm phiền như sau:

Trước đây 01 ngày, tôi nhận được lời mời của Đại sứ quán Hoa Kỳ tham dự buổi gặp vào sáng ngày 24/05/2016 tại Hà Nội. Tôi tin tưởng là Chính phủ 02 nước đã bình thường quan hệ và chiểu theo hiến pháp Việt Nam, tôi hoàn toàn có quyền đến buổi gặp mặt này.

Vào lúc 18g 30 ngày hôm nay, chính tôi được xem Chương trình chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam đưa tin: Ông Chủ tịch Nước trịnh trọng tuyên bố quan hệ 02 nước đã được bình thường hóa hoàn toàn.

Nhưng ngay sau đó 05 phút Cảnh sát khu vực đến nhà tôi nói rằng: họ biết tôi có buổi hẹn và hỏi sáng mai tôi có đi đến đó không. Tôi đã trả lời sáng mai tôi sẽ đến đó.

Tôi gửi lời nhắn lời tới các ông, vì ngày mai mấy câu hỏi của tôi sẽ được trả lời:

1- Mối quan hệ 02 nước Việt Nam và Hoa Kỳ có thực sự bình thường hóa như ông Chủ tịch Nước tuyên bố không?

2- Danh dự của tôi, công dân Việt Nam và quyền con người theo hiến pháp có được tôn trọng không?

3- Nhà nước VN có tôn trọng Hoa Kỳ hay không mà ngăn chặn khách mời của Đại sứ quán Hoa Kỳ là tôi khi đến tham dự buổi gặp này?

Là một công dân Việt Nam, một công dân của Thế giới tôi hy vọng tôi có quyền phổ quát của con người.

Trân trọng,

Hà Nội, 19g 12 ngày 23/05/2016.
Luật sư Hà Huy Sơn

8g05 ngày 24/5/2016.

Rất tiếc là sáng nay tôi không đến được buổi gặp có Tổng thống Obama tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Vì từ tối hôm qua cho đến sáng nay công an lập chốt canh không cho tôi đến theo lời mời của Đại sứ quán Hoa Kỳ. Sáng nay tôi đã thông báo cho ĐSQ biết, họ nói sẽ đưa xe đến đón; tôi cám ơn và không muốn làm phiền.

Các câu hỏi của tôi, ngày hôm qua đã có bằng chứng trả lời. Tôi đã đạt được mục đích và muốn cho mọi người biết sự thật.

Xin cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến tôi!

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Lam den luat su ma khong biet gi het ve che do hien nay.noi voi bon nay,khac gi noi voi bon cho dien.doi voi che do hien nay,chi co vu luc quan su.ong cho xem ngay tan cua chung no dang den gan.khong phai tu my dau.ma tu dan den,tu nhung nguoi bi ap buc,tu bat cong.van manh dan toc viet nam ta,phai do chinh dan toc viet nam tu quyet dinh.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here