Dân Hà Nội háo hức chào đón Tổng Thống Hoa Kỳ

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày hôm nay, 23 Tháng Năm 2016, rất đông người dân thủ đô Hà Nội đã tập trung trên các đường phố tại khu vực Phủ Chủ Tịch Nước và Quảng Trường Ba Đình nơi đoàn xe chở Tổng Thống Hoa Kỳ đi qua để chờ đón Tổng Thống Barack Obama.

Ngay từ 9 giờ sáng, người dân bắt đầu đứng dọc hai bên đường chờ đón đoàn xe cho dù hệ thống an ninh từ khách sạn Marriott đến Phủ Chủ Tịch được thắt chặt.

Obama-Hanoi- dan chao don 6

Obama-Hanoi- dan chao don 1Obama-Hanoi- dan chao don 5

- Quảng Cáo -

Obama-Hanoi- dan chao don 9Obama-Hanoi- dan chao don 8Obama-Hanoi- dan chao don 7

Obama-Hanoi- dan chao don 11Hình ảnh người dân thủ đô, với rất đông thanh niên, các ông già bà cả và trẻ em đứng bên các vệ đường háo hức chào đón Tổng Thống Hoa Kỳ đưa ra một hình ảnh rất trái ngược với hình ảnh của những cuộc biểu tình của người dân Thủ Đô chống Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và thái độ của nhà nước CSVN đổ lực lượng công an và an ninh ra đàn áp người biểu tình thô bạo như trường hợp anh Trần Bang bị đánh đổ máu.

no Xi 1

no Xi 2Một hình ảnh trái ngược khác cũng đã diễn ra trong cuộc tiếp đón Tổng Thống Obama tại phi trường với thành phần quan chức ra tiếp đón được giảm tới mức tối thiểu so với sự hiện diện đông đảo của lãnh đạo CSVN khi tiếp đón ông Tập Cận Bình.

Một điểm đáng chú ý nữa là sự vắng mặt hoàn toàn của lá cờ đỏ sao vàng trong dịp này.

Một bạn nickname Johnny Nguyen Huynh viết: “Chào mừng Ngài, vị Tổng Thống Mỹ đã chiếm trọn tình cảm của dân tộc Việt Nam. Đã đọc 2 quyển sách ” Giấc mơ từ cha tôi ” và ” Hy vọng táo bạo ” của Ngài càng quý trọng Ngài hơn. Chúc Ngài có 1 chuyến công du thành công và bình an.”

Obama-Hanoi- dan chao don 34

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi HOAN NGHÊNH TỔNG-THỐNG HOA-KỲ đến VIỆT-NAM .Đây là sự chứng minh DÂN-TỘC VIỆT-NAM đang khát khao được hít thở một bầu không khí TỰ-DO TRONG LÀNH .HY-VỌNG trong thời gian… không xa DÂN-TỘC VIỆT-NAM được thành ý nguyện.
    HOAN HÔ!TỔNG-THỐNG HOA-KỲ .VIỆT-NAM SẼ ĐƯỢC CUỘC SỐNG TỰ-DO.

  2. Dân VIỆT- NAM đã tỏ rõ thái độ .Người bạn nào sẽ là bạn tốt HOA-KỲ hay TRUNG-CỘNG. Đã có chú CÔNG thì không thể nào TỐT được. Chánh-quyền CỘNG-SẢN VIỆT-NAM có lẽ đã nhận rõ ;hãy suy nghĩ đi …ĐỪNG ĐÀN ÁP NGƯỜI DÂN nữa ;VÌ… khi người dân ĐỒNG LOẠT XUỐNG ĐƯỜNG THÌ HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG. KHÔNG CHỈ CÓ CHẾ-ĐỘ XỤP ĐỔ ,MÀ CẢ GIA ĐÌNH CÁN-BỘ ĐẢNG-TRỊ CŨNG KHÔNG TRÁNH KHỎI “DIỆT VONG.

  3. Hi vọng cuộc viếng thăm VN của Tổng Mỹ Obama góp phần mang luồng gió mới DÂN CHỦ – TỰ DO cho đồng bào Việt Nam, cổ vũ và khích lệ lòng yêu nước của nhân dân VN cũng nhưng tăng thêm tiềm lực bảo vệ tổ quốc Việt Nam.

    Mong thay!

  4. Không có điều gì TUYỆT-VỜI bằng QUANG-CẢNH ĐƠN CHO TỔNG THỐNG HOA-KỲ cho dù màn đêm đã buông xuống .Thật NÁO-NỨC, THẬT RỘN RÀNG hình như chưa có cảnh CHÀO ĐÓN nào gây CẢM XÚC TRÀN ĐẦY ,cảnh chào đón QUÁ NHIỆT TÌNH ,BẰNG CẢ TRÁI TIM NGƯỜI DÂN HÀ-NỘI .Trong mấy chục năm qua dưới sự CAI-TRỊ của ĐẢNG CS VN ,HA-NOI CHƯA HỀ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ THẬT QUÁ SỐNG ĐỘNG NÀY ,HAY KỂ CẢ NHỮNG LÃNH ĐẠO CỘNG-SẢN QUỐC-TẾ ;LIÊN BANG XÔ VIẾT HOẶC TRUNG-CỘNG.Đây thật là điều ĐÁNG MỪNG …Đây sẽ là khởi đầu chuẩn bị LỊCH-SỬ VIỆT-NAM SẼ LẬT SANG TRANG MỚI…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here