Dân bắt gian lận bầu cử hiệp 1

Nguyễn Xuân Diện - Blog Tễu

- Quảng Cáo -

Hà Nội: Nửa đêm chưa mở được hòm phiếu, cầu cứu lãnh đạo Thành phố

Bầu cử tại thôn Thanh Vân (làng Mây), xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội

* Thành viên tổ bầu cử gian lận, bỏ phiếu thay nhiều lần nên nhân dân phản đối không cho mở hòm phiếu. UB Bầu cử TP HN và ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch TP HN và Giám đốc CA HN đã phải về tân nơi để zải quyết. Tình hình rất căng thẳng.

Một lãnh đạo nói việc này là chuyện nhỏ. Bà con nói: Bầu cử Quốc gia, bầu Quốc hội mà ông bảo nhỏ à?!!!

- Quảng Cáo -

1/ Đồng chí Các Mác có câu đại ý là người dân Ấn Độ họ chẳng quan tâm đến triều đại nào hết mà họ chỉ quan tâm đến quyền lợi sát sườn họ thôi.

Trong ngày bầu cử mới thấy, dân quê i-em phần lớn thờ ơ với mọi diễn biến chính trị xã hội xung quanh. Ứng cử viên Quốc hội, HĐND cấp tỉnh và cấp huyện họ cũng gạch bừa phứa. Ứng cử viên giám đốc ngân hàng mà i-em hy vọng nhất thì bà con lại gạch tên nhiệt tình nhất.

Bí thư đảng uỷ xã có hàm huyện uỷ viên trượt đều cả 2 cấp HĐND xã và huyện.

Tranh phe đoạt giáp, cứ có người nhà ra ứng cử là giám sát kinh lắm. Khi kiểm phiếu là họ hàng hang hốc thi nhau châu đầu vào. Các cấp khác vắng như chùa bà đanh.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện hỏi i-em: Nhà chú có ai ra ứng cử ko?

Đành bẽn lẽn mà rằng cả họ ko có thí sinh nào dám vượt qua mặc cảm đi thi.

2/ Đã chi cho bao nhiêu tiền đi học, họp, nghe phổ biến về bầu cử. Rồi loa đài phát ra rả. Thế mà ở một xã hàng xóm xã nhà i-em vẫn có 1 bác gái trong tổ bầu cử lại đi thả phiếu hộ. Mà theo một nhân chứng cho biết thì bác này đã bỏ thay tới 5 lần. 4 lần lọt, đến lần 5 thì bị bắt tại trận. (Tất nhiên i-em trọng chứng hơn trọng cung; nên chỉ cần biết là có 1 lần bỏ phiếu thay/hộ thế là bị bắt tại trận).

Vậy là báo hại nhau, đến 0h30 ngày 23/5 vẫn chưa được mở hòm phiếu./.

1

2

3

5

6

7

P/S: Người gian lận phiếu là bà Hoàng Thị Đoàn. Gian lận đến 4 lần. Đến lần thứ 5 thì bị bà Lê Thị Vững tóm được, lập biên bản.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Hôm tôi đi bầu sau khi tổ dân phố đến nhắc nhở sao buổi sáng không đi , vì to còn có mình nhà tôi là chưa bỏ phiếu , cầm 10 cái thẻ cử tri vào họ phát cho 40 cái phiếu bầu , tôi nhét hết vào cái thùng phiếu rồi về chẳng biết có tên ai trong đó và cũng chẳng gạch bỏ ai vì mất thời gian , về nhà bà tổ trưởng gọi điện bẩu chưa tôi nói xong rồi , bà cười nói vậy là thím hoàn thành nhiệm vụ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here