Truy cản quyền biểu tình ngày 15 Tháng 5

- Quảng Cáo -

CTM Media – Cuộc biểu tình tại các thành phố vì “môi trường trong sạch và chính quyền minh bạch” ngày 15 Tháng 5 đang bị công an và những thành phần theo đuôi ra sức cản trở. Mạng Facebook đã bị cắt ở nhiều nơi.

Tuy không liênlạc được, nhưng chắc chắn rất nhiều người đã bị bao vây không ra khỏi nhà được. Cụ thể như trong clip video dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=qw6-OL84Ujo

Người dân đã phản ứng lại bằng nhiều cách. Căm phẫn tố giác sự bất nhân của chế độ cộng sản, phải chửi rủa vô cùng nặng, như anh Đỗ Đức Hợp trong clip dưới đây,  hoặc toạ kháng tại nhà như chị Nguyễn Thuý Hạnh và một số bạn hữu.

- Quảng Cáo -

https://www.youtube.com/watch?v=PSxqLnVKcfA

- Quảng Cáo -

87 CÁC GÓP Ý

  1. Cần khoá cái mõm lũ Chân trời mới Media lại.!
    Nó sủa bậy và láo quá.!
    Mõm chúng thối thấy ớn.!

    • Eh Hoang Giac va Tu Sung Suong. Dat nuoc bay nhuc ma con bay dat to mom. Sau vu nay, the gioi thua hieu tui bay va XHCN tui bay la mot lu mat day vo dao duc, khong han ho khinh tui bay ma no bat dong khi chinh phu tui no lay tien thue dan cho tui cho bay, du ma an vo roi khong biet nhuc. DOC LAP??? TU DO???HANH PHUC???. Chuan bi Obama len tieng da tui bay ra khoi TPP.

    • Việt Nam ln muốn hoà bình với mọi quốc gia.! Ko riêng gì với Mỹ.
      Nhưng Việt Nam ln có sự bình đẳng và tự do.
      Nhưng tự do trong luật pháp Việt Nam!

    • ôi cái đam bò đỏ phò cộng sản.. chúng mày nên ăn thêm ít cá vào..1 là để thông minh hơn,2 là liệm luôn !!!

    • Đây là bản mặt của cặn bã Trần lê anh Đức.! Thứ bất tài vô dụng.! Thứ óc chó ko bt đúng hay sai.! Thứ phản quốc.!

    • Mấy a thông cảm cho a Hoàng Gia, nhìn mặt ko ra nổi gì nhưng đầu ko có óc… và lại ăn tiền tham nhũng của CS và lương tâm bị chai đá cho nên coi dân ko ra gì, môi trường sống ra gì, chỉ có a Trung Cộng là tốt thôi…vì tương lai Trung Cộng lấy nước VN chỉ còn thời gian. Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Kẻ nào tin những gì cộng sản nói là không có cái đầu.

  2. Sao lại khóa mõm dân lại!!! Dân có làm gì sai đâu. Thế hỏi Hoàng Gia: cá biển chết và biển bị ô nhiễm là do đâu? Tại sao cá chết gần 2 tháng mà nhà nước ko biết do đâu, dân biểu tình ôn hòa để đòi nhà nước giải quyết thỏa đáng, dân bây giờ chết đói và nghèo nàn là do ai???

    • Mấy a thông cảm cho a Tú Nghiêm, nhìn mặt ko ra nổi gì nhưng đầu ko có óc… và lại ăn tiền tham nhũng của CS và lương tâm bị chai cho nên coi dân ko ra gì, môi trường sống ra gì, chỉ có a Trung Cộng là tốt thôi… Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Kẻ nào tin những gì cộng sản nói là không có cái đầu.

  3. Càng ngày lắm trang phản động thế nhỉ, cứ nhìn theo kiểu 1 phía xong này nọ,kêu gọi vớ va vớ vẩn

  4. Bọn này đang ra sức cho cuộc bầu cử sắp tới đây nè.đi đâu cũng gặp bọn dân chủ này hết ko bik nó ăn gì mà mở mồm ra là thúi cả làng rồi

  5. Đất viet hàng ngàn năm anh hùng,dân viet đã ngã xuong để bồi đắp thành mảnh đất này.trấn áp dân việt biểu tình vì sự sinh tồn là hành động đê hèn.voi ko ăn dc đàn kiến đâu.

  6. chính quyền thực hiện hành vi trấn áp, bảo vệ xã hội, bảo vệ sự bình yên!
    với những cá nhân cố tình chống đối, chính quyền cần tổ chức tọa đàm, xem họ muốn gì và chính quyền trả lời ra sao.?
    Nhà nước tôn trọng nhân dân, nhân dân tôn trọng pháp luật, tôn trọng kỷ cương – thế có phải hơn không.!?

  7. Neu la mot chinh quyen dang hoang , trong sach . Sao phai co nhung hanh vi nhu vay co chu . Gian doi , deu gia thi moi so nghe va nhin thay su that .

  8. CÔNG AN TP.HCM mang tội vu khống xuyên tạc người biểu tình ôn hòa ; luận điệu bản chất xấu xa đe hèn giống như tụi Trung quốc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here