An ninh Gia Lai lại sách nhiễu và hành hung vợ Mục Sư Nguyễn Công Chính

Bà Hồng bị đánh ngất xỉu
- Quảng Cáo -

GIA LAI (CTM Media) – Từ ngày 11 Tháng 5 an ninh Gia Lai, gồm những thanh niên trẻ mặc thường phục và phụ nữ liên tục đến nhà bà Trần Thị Hồng cưỡng bức bà về Phường Hoa Lư làm việc. Trong lúc làm việc công an có những hành vi rất thô bạo đối với bà Hồng như giật tóc, chửi bới và đánh đập đến ngất xỉu.

Sau chuyến tiếp xúc với Đại sứ lưu động của Mỹ vào Tháng Ba 2016 về vấn đề tự do tôn giáo và đại diện tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam để trình bày về những bách hại mà Giáo Hội của bà đang trải qua, bà Hồng bị nhà cầm quyền Gia Lai trả thù nặng nề vì cho rằng bà hồng đã bôi nhọ chế độ với giới chức ngoại giao Hoa Kỳ.

Từ hơn 4 ngày nay, kể từ ngày 11 Tháng 5, mỗi sáng an ninh xông vào nhà bắt bà lên phường làm việc đến chiều mới thả về. Bà Hồng cho biết, việc này sẽ còn tiếp diễn cho tới khi nào bà chịu thú nhận việc bà tiếp xúc với giới chức nước ngoài và liên lạc với Hội Đồng Liên Liên Tôn là sai.

Bà Hồng thều thào kể:
“Cả một đoàn công an lao nhao. Kẻ nắm tóc, người ghì cổ lôi tôi đi xềnh xệch. Không chịu được tôi đã ngất xỉu khi bị đánh trong đồn công an. Họ bắt bác sĩ khám, chích thuốc gì đó vào người tôi và ép tôi tiếp tục làm việc. Họ chất vấn và đổ thừa là tôi vu khống cho họ với giới chức ngoại giao. Khoảng 6 giờ tối thì tôi được trả về. Con cái đã dìu tôi vào và tôi bị ói mửa và bất tỉnh cho tới 11 giờ khuya mới hồi tỉnh”

- Quảng Cáo -

Tính mạng và an ninh của bà Hồng bị đe dọa trầm trọng. Chưa dừng ở đó, an ninh đe dọa con trai của bà Hồng sẽ cho biết tay nếu không nghe lời chúng.

Cần nói thêm, năm 2011 Mục Sư Nguyễn Công Chính bị kết tội “phá hoại chính sách đại đoàn kết” theo điều 87 BLHS. Ông là một mục sư đã lên tiếng mạnh mẽ về những sai phạm của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Mỗi công dân đều có quyền hưởng một cuộc sống an lành, điều vốn đã được quy định trong hiến pháp. An ninh Gia Lai cũng như nhà cầm quyền CSVN đã vi phạm hiến pháp nghiêm trọng khi hành xử tàn tệ với một người phụ nữ đau yếu bên đàn con thơ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Những gì xảy ra với bà Hồng đó là đạo đức của Bác Hồ đã dạy dỗ ngành công an nhân dân

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here