Công an khủng bố cấm dân biểu tình bảo vệ môi trường

Phóng viên Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Trước ngày Chủ Nhật, 8 Tháng Năm 2016 người dân hẹn nhau tại cuộc biểu tình tuần thứ hai của người dân chống nhà máy thép Formosa Trung Quốc xả thải chất độc gây ô nhiểm môi trường làm cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền trung. Nhưng công an một số tỉnh thành đã bố ráp sách nhiễu bằng hình thức khủng bố hầu ngặn chận các nhà hoạt động tham dự biểu tình, trong đó có chị Trần Thị Nga ở Hà Nam.

NGATRAN2
Bà Trương Thị Định bị thương vì bị CA ném gạch đá vào nhà

Qua phóng viên Trần Quang Thành chị Nga đã kể lại sự việc như sau:

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Họ cấm và đàn áp người dân vì cho làm như vậy là đi sai đường lối chính sách của chính phủ , Suy ra đường lối của chính phủ là gì ? vì ai ?

  2. Công nhận những người đi biểu tình hiền thật chịu trận cho bọn ma cô đánh, đúng ra những thằng những con mặc thường phục nó đánh mình có quyền đá vào của quý của nó vì nó cũng là thằng dân đen như mình, xúm nhau đá cho nó tuyệt giống lưu manh côn đồ, không thể bắt mình tội chống đối người thi hành công vụ muốn thi hành công vụ phải mặc sắc phục đàng hoàng còn mặc đồ bình thường chỉ là bọn ma cô cướp cạn thôi, bọn chó điên lưu manh lắm nó toàn mặc thường phục để ra tay cũng như vụ mấy thằng ma cô chận xe ai có phản ứng nó cho bọn ma cô thường phục ra tay.
    Đề nghị bà con đi biểu tình cứ nhìn xem đặc điểm của lũ ma cô đó mà giải quyết đẹp.
    Thằng hữu đức thằng cha nó cũng dòng CA, bọn CA nó tuyển chọn lý lịch kỹ lắm phải cùng đồng bọn với nó cả ba đời nó mới dám cho vào chung bọn chứ nếu không phản nó làm sao?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here