Tài xế cố ý tông xe vào cảnh sát giao thông và kéo đi nửa cây số

Lực lượng chức năng cẩu xe vi phạm về công an phường Giáp Bát sau ba giờ tài xế hất thanh tra lên capo. Ảnh: Hoàng Bách.
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Sáng ngày 4 Tháng 5, 2016 một clip video dài hơn 2 phút đã được đưa lên mạng internet với nội dung cho thấy tài xế một chiếc xe chở khách 16 chỗ đã không những không chấp hành lệnh của viên thanh tra giao thông mà còn cố ý tông vào người thanh tra và cho xe chạy tiếp thêm 500 mét với viên thanh tra giao thông bám vào cây quạt nước để khỏi rớt xuống đường.

Người thanh tra giao thông tên là Đào Duy Thanh và người tài xế xe là Nguyễn Văn Thủy, 46 tuổi.

Tài xế Nguyễn Văn Trường và xe taxi
Tài xế Nguyễn Văn Trường và xe taxi

Cách đây không lâu, vào Tháng 11, 2015, đã xảy ra một việc tương tự. Một tài xế taxi, tên Nguyễn Văn Trường, thay vì chấp hành lệnh kiểm tra giấy tờ xe, đã lái taxi tông thẳng vào nhân viên kiểm tra, hất lên nắp capo xe rồi rơi xuống đất và tài xế lái xe bỏ chạy tiếp.

Một cư dân mạng đã có nhận định như sau liên quan đến sự kiên trên: “Hẳn nhiên hành động vi phạm pháp luật của người tài xế xe trong trường hợp nói trên là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, người ta không thể không thắc mắc tự hỏi là cái gì đã khiến cho người lái xe lại có phản ứng phạm pháp một cách lạnh lùng và trắng trợn như vậy. Phải chăng đó chỉ là sự biểu tỏ những uất ức đã chồng chất từ lâu vì những áp bức của công an giao thông xảy ra như cơm bữa trên đường lộ hiện nay?”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here