Chuyên gia Đức, Mỹ đến Việt Nam điều tra nguyên nhân cá chết

Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà làm việc với các chuyên gia quốc tế chiều 2/5.
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Một số các nhà khoa học, chuyên gia trong lãnh vực hải dương học người Mỹ và Đức và Do Thái đã đến Việt Nam và trong ngày hôm qua, 2 Tháng 5, 2106, đã có buổi làm việc với Bộ Trưởng và Thứ Trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường là các ông Trần Hồng Hà và Nguyễn Linh Ngọc với mục đích xúc tiến việc truy tìm nguyên nhân gây nên tình trạng cá chết hàng hoạt tại Miền Trung.

Những chuyên gia nói trên cho biết sẵn sàng giúp Việt Nam trong việc điều tra và xác định nguyên nhân cá chết và cho biết là cũng sẽ làm việc với Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam và sẽ đưa thêm chuyên gia và trang thiết bị qua Việt Nam trong mục tiêu này.

Chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới các chuyên gia ngoại quốc này sẽ xác định được nguyên nhân của vấn nạn hiện nay, một việc làm đáng lẽ đã phải được thực hiện nhanh chóng và đã từ lâu.

Vì sự phản ứng chậm chạp và thiếu trách nhiệm của các bộ sở của nhà nước CSVN, nói riêng là Bộ Tài Nguyên và Mội Trường, hiện đã có những kháng thư loan tải rộng rãi đòi hỏi Bộ Trưởng Trần Hồng Hà phải từ chức cũng như đòi hỏi công y Formasa, hiện đang được coi như là thủ phạm gây ra tình trạng nước biển bị nhiễm độc do việc xả thải chất độc cực mạnh của công ty này ra biển gây nên tình trạng cực kỳ nghiêm trọng hiện nay phải chịu trách nhiệm về việc làm của họ.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Một thực tế đã quá rõ ràng.Hậu quả đã gây ra sờ sờ trước mắt ,đến hôm nay chính quyền mới ra mặt !!! , rồi mọi người nước ngoài về “ĐIỀU TRA” Người nước ngoài đến VIỆT-NAM .LIỆU CÓ CÔNG TÂM HAY KHÔNG ? hay CHÍNH QUYỀN CS VN lại phải lấy QUYỀN LỢI KINH -TẾ RA ĐỂ TRAO ĐỔI HẦU HỌ CÓ Ý-KIẾN “CÓ LỢI ĐỂ CHẾ ĐỘ CS ĐƯỢC TỒN -TẠI “ĐIỀU ĐÓ ĐÃ XẢY RA KHI CHÍNH PHỦ “NHẬT”NGƯNG GIẢI NGÂN ” thời VỪA “THAM NHŨNG” NGUYỄN TẤN DŨNG ,CON DÂN- TỘC THÌ CỨ PHẢI GÁNH CHỊU NHỮNG “THIỆT THÒI ” TRIỀN MIÊN BỞI NHỮNG HÀNH ĐỘNG “MỜ ÁM “CỦA CS VN và đám “DOANH THƯƠNG NGOẠI QUỐC LÀM CHO DÂN-TỘC CÀNG VỀ LÂU DÀI CÀNG THẤY “THỐNG- KHỔ HƠN”!!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here