Sài Gòn biểu tình 2000 người, một số bắt bớ tại Dòng Chúa Cứu Thế

- Quảng Cáo -

Sáng nay tại Sài Gòn diễn ra cuộc biểu tình với khoảng 2000 người tham dự. Anh Nguyễn Thiện Nhân tường thuật về diễn tiến cuộc biểu tình, mời quý vị theo dõi.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

    • Người dân sẽ làm gì để được xem là “khôn khéo” và “tỉnh táo” hơn. Họ phải biết đứng lên, biểu tình để đòi hỏi quyền lợi của họ vì “nhà nước bù nhìn” cố tình lãng tránh không giúp cho họ. Cơm áo và mội trường sạch là nhu cầu căn bản nhất của con người mà còn bị nhà nước bóc lột, huống gì nói đến những nhu cầu cao qúy hơn mà mgười dân Việt Nam không bao giờ có : tự do ngôn luận, báo chí, bầu cử , hoàn toàn là zero. Một đất nước Việt Nam không tự do, dân chủ và nhân quyền. Con người VN sẽ không bao giờ ngẩng đầu lên được. Quyền lực chỉ tập trung vào một số ít người, nói chung là cha truyền con nối, “con ông cháu cha”.
      Những người đang đứng lên đòi tự do và công lý cho người dân thì không phải là phản động. Chỉ những thành phần chống lại lơi ích chung của dân tộc mới gọi là phản đông.

      • Em Hà Lê Bích Thủy.
        Qua trả lời anh cũng đã biết em là người như thế nào rồi.
        “” Khôn khéo “” và “‘ Tỉnh táo “” trong tình huống biểu tình để không bị mắc mưu địch.
        Giống như em sống và sinh hoạt với chồng làm sao để chồng không lợi dung, kiếm cớ đi tìm Bà khác vậy đó.

  1. – Năm 2014 sự kiện vụ giàn khoan HD981 của Trung quốc Dân ta đã tổ chức biểu tình thể hiện sự yêu nước.
    – Nhưng trong cuộc biểu tình tuần hành đó đã bị BỌN PHẢN ĐỘNG KÍCH ĐỘNG đập phá tài sản, nhà máy của nước ngoài, thậm chí bọn xấu lợi dung để trộm cắp.
    – Kết quả là Chính phủ phải chi hàng tăm tỷ đồng để bồi thường cho các Doanh nghiệp nước ngoài bị đoàn biểu tình đập phá và kẽ xấu trộm cắp. Tiền đó là của Ai ? Tiền đó là thuế của Dân ta đóng góp! Cho nên đồng bào không nên nghe kẽ xấu xúi dục biểu tình. Biểu tình đập phá là trung với âm mưu địch, Âm mưu của bộn Phản đông Việt Tân.

  2. – Bureau CTM Media Mỹ Châu là kẽ phản bội Tổ quốc, đang làm thuê cho bọn phản động ở nước ngoài kiếm USD sống qua ngày.
    – Nếu mỗi người dân Việt nam yêu nước thì hết sức tĩnh táo không nghe, hoặc mắc mưu địch.
    – Đất nước Chúng ta đang cần hòa bình, ổn định XH để xây dựng đất nước, Bọn phản động đang tìm cách chống phá, chia rẽ, gây rối đất nước nhằm không cho xây dưng, phát triển kinh tế. Do vây đông bào hãy hết sức bình tĩnh. Tuyệt đối không mắc mưu địch.

    • Đến nước này mà có người chưa mở mắt. Đảng đang xây dựng đất nước hay là Đang đang cấu kết với Trung Quốc để bán đất, bán biển. Đảng đang “câm họng” vì Đảng đã cho Formosa hoạt động nhà máy theo ý muốn và quyền lợi của họ, nghiã là cho họ “phòng uế” bừa bãi để họ được lời lãi nhiều. Có lời nhiều thì lại chia chác với Đảng. Có vậy mấy ông chóp bu của Đảng mới có tiền xây biệt thư ngàn tỷ.

  3. Không ai dại gì lại nghe Bọn phản đông sống lưu vong, sống vất vưỡng qua ngày bằng những đồng USD bố thí quyên góp do lười lao động, thịch ăn chơi, nên tìm mọi cách nói xấu đất nước.

  4. Tôi là một người du sinh đang làm nghiên cứu ở nước ngoài. Thầy cảnh đồng bào đi biểu tình tôi rất vui mừng và xúc động. Đồng bào ta đang bắt đầu ý thức được vai trô quan trọng của một người dân trong một quốc gia, nhất là khi quốc gia d8ang lâm nạn. Nhưng 2.000 người chưa đủ. TP HCM phải cần có 2 triệu người đứng dậy xuống đường để đòi hỏi nhà nước đưa vụ này ra công lý. Đã đảo Formosa và bè lũ quan chức VN tham lam nhận hối lộ của Formosa để cho dân tôi phải đau khổ. Nhận hối lộ nên bây giờ mới lúng ta lúng túng, không biết phải giãi quyết như thế nào.

  5. Phạm HD tự xưng là du học sinh đang làm nghiên cứu ở nước ngoài có lễ không nên học làm gì cho tốn mực, bút, giấy. Mày nghu quá con ạ.

  6. Tốt nhất là Phạm HD nên bỏ học mà đi làm đừng cho ta là N/c này nọ làm gì. Trước khi đi học Ông bà, bố mẹ mày không dạy mày hay sao? Mày không có quê hương đất tổ hay sao? Mày học xong rồi cũng đi xúc rác thuê thôi con Ạ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here