Giám Đốc Đối Ngoại Formosa: Phải lựa chọn, muốn bắt cá bắt tôm hay muốn nhà máy thép

- Quảng Cáo -

Trả lời Kênh truyền hình VTC14 về việc gây ô nhiễm môi trường biển khu vực Vũng Áng (Hà Tĩnh) khi xả thải ra biển bằng đường ống ngầm, cũng như băn khoăn của ngư dân địa phương đối với việc cá ở ven biển không còn kể từ khi nhà máy Formosa xả thải, Ông Chu Xuân Phàm, Giám Đốc Đối Ngoại của Formosa nói rằng người dân ở đây cũng như Nhà nước sẽ phải cân nhắc và lựa chọn, vì việc xả thải chắc chắn có tác động đến môi trường. Không thể có chuyện vừa có nhà máy thép mà biển nơi đây vẫn nhiều tôm cá.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. Chỉ là một thằng giám đốc mà ra giọng thách thức cả nhà nước và toàn dân vùng này. Làm người VN thời nay có nhục không?

    • Ông này nói đúng, có trách thì trách mấy ông cán bộ ăn lắm, vơ vét hết giờ đang đứng trước thảm hoạ thì mất mặt trả thấy ông nào nhận trách nhiệm. Nếu tôi là lãnh đạo cty tôi cũng trả lời như vậy tôi làm kinh doanh tôi cần kinh tế

  2. Mã cha nó thằng giam đốc nó chỉ biet nó, môi truờng tự nhien va biet bao nhieu nguoi dan đang sống đang bi nó phá hoại , dẹp mẹ nó đi .

  3. Tụi bây dở bỏ nhà máy.và cút về tàu.
    Đừng để nhà máy biến thành nhà mồ của tụi mầy.
    Quan lớn hèn . Nhưng nhân dân VN không hèn.

  4. NHAN SINH QUAN

    Giam doc doi ngoai Formosa:Tau-la

    Cho nen no muon giet dan ta

    Formosa gay o-nhiem Bien Vung-Ang

    Tu ban do pha Nuoc non nha.

    Dan-Tri.

  5. Gã CXPhàm này thật xấc láo. Mặt khác chính gã đã thú nhận là Formosa đã thải chất kịch độc xuống đáy biển và giết chết biết bao nhiêu là tôm cá sống dưới đáy biển. Nhà cầm quyền khỏi cần phải điều tra hay thanh minh gì cho Formosa nữa!

  6. lời phát biểu của Ông chu xuân phàm chọn tôm cá hay nhà máy.. Ông chu xuân phàm đã quên ông sinh ra là nhờ Bố Mẹ ông ăn con tôm, cá mới có ông

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here