Quảng Cáo

Tài tử Hồng Kông bị mất cắp ở Việt Nam

Nam tài tử Hồng Kông Hùnh Đức Bân

Quảng Cáo

HỒNG KÔNG (CTM Media)- Ngày 22 Tháng Tư, 2016, báo chí Hồng Kông loan tin cho hay nam tài tử Huỳnh Đức Bân khi sang Việt Nam quay một ngoại cảnh trong phim ‘’ Sự Hồi Sinh Chí Mạng’’ đã bị mất cắp một ba lô trong đó có một camera và 1.000 Mỹ Kim. Cũng may nam tài tử này không bỏ sổ hộ chiếu (passport) của mình trong ba lô bị mất cắp đó.

Đây không phải là lần đầu tiên tài tử nước ngoài đến Việt Nam bị mất cắp, trước đó nữ tài tử Hồng Kông Chung Hân Đồng đã bị giật điện thoại di động hay diễn viên nam nổi tiếng của Hollywood là Gerard Butler bị móc túi.

Nhân chuyện nam tài tử Hồng Kông Huỳnh Đức Bân bị mất cắp ba lô, báo chí Hồng Kông nhắc lại lời kể của nữ tài tử Chung Hân Đồng như sau: ‘’Khi băng qua đường tôi bị giật điện thoại, người bạn trai đi cùng cũng không thể làm gì được. Tôi thật sự hoảng sợ. Nhưng thôi, coi như của đi thay người’’.

‘’Việc các tài tử quốc tế đến Việt Nam mất cắp chắc chắn sẽ làm xấu đi hình ảnh của đất nước khiến cho khách nước ngoài sợ không dám đến du lịch. Muốn ngăn chận tệ nạn này thì phải giáo dục người dân ngay từ học đường chứ không phải đôi ba tháng như lịnh của ông Đinh La Thăng’’, đó là nhận xét của các nhà hoạt động xã hội ở Việt Nam.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux