Công an đánh đập tàn nhẫn vợ Mục sư Nguyễn Công Chính

- Quảng Cáo -

PLEIKU (CTM Media) – Sáng ngày 14 tháng 4, chị Trần Thị Hồng, vợ Mục sư Nguyễn Công Chính, người bị nhà cầm quyền CSVN kết án 11 năm tù giam với tội danh “tuyên truyền chống phá nhà nước” theo điều 87 BLHS đã bị công an bắt lên phường Hoa Lư, thành phố Pleiku – Gia Lai và bị đánh đập tàn nhẫn chỉ vì muốn biết những gì chị Hồng trình bày trong cuộc gặp gỡ với Đại sứ lưu động về Tự do Tôn giáo Quốc tế David Saperstein.

Mục sư Chính-vợ

Kính mời quý thính giả cùng theo dõi lời trình bày của chị Hồng ngay sau khi chị bị công an đánh đập và thảy về nhà sau đây:

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Uh. Sao Lai có nhüng chuyen nhü the này tai Viet Nam . Công Bàng … Công Lý … Ö Dåu ??? Trong Xa Hôi này thåt Sü da ko có tü låu roi . Hinh Nhü ngoài 60 nam Tuôi döi rôi dåý .!!!!

  2. Lai them mot thang ngu si dan don, ai chong pha nha nuoc, chi co DCS VN ko cho nguoi dan duoc tu do tin nguong, bat bo nguoi bat dong chinh kien bo tu oan sai, se co mot ngay cai Dang troi danh nay cung se bi diet vong thoi.

  3. Tại Bình Định nhà cầm quyền cs đã chiếm đất của HỘI THÁNH TIN LÀNH .gần 10.000m2.đất tại Phú Phong .thuộc tỉnh Bình Định .CS Tàu đem máy bay .tàu để cướp cá của người dân vn .Tôi cảm thấy quá bất mãn. Thật đúng là HÈN với GIẶC .ác với dân .

  4. Người đàn bà này , bị tội gì vậy ???.Đây là bọn lưu mạnh .chứ ko phải là người giữ gìn trật tự cho người dân .chưa thấy 1 đất nước nào ?? mà người dân phải khổ trăm chiều như vậy . ĐÂY LÀ NGƯỜI VN ?/ HÃY TỪ ĐÂU ĐẾN .HÀNH ĐỘNG ĐÁNH NGƯỜI CỦA CHÍNH PHỦ VN NHƯ VẬY SAO ????…….HÊN QUÁ ….HÊN QUÁ….HAY RA MÀ ĐÁNH THẰNG TÀU ĐANG QUẬY PHÁ Ở BIỂN ĐÔNG…ĐỪNG ĐÁNH NGƯỜI ĐÀN BÀ.TRÊN TAY KO 1 TẤC SẮT NHƯ THẾ .HÈN LẮM……..HÈN LẮM……

  5. Tôi hỏi là hỏi vậy …..hội để nhà nước trả lời xem sao ??? hum lo cho dân , bảo vệ dân ..công an chỉ để giữ gìn trật tự …chứ ko có quyền đánh người dân như thế..hành động này là…theo như lời ÔNG TRONG….DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG …..XIN HÃY…LÀM NGƯỜI TỬ TẾ….ĐỪNG BẮT DÂN..DŨNG CƯỚP ĐẤT DÂN….VÀ QUYỀN BIỂU TÌNH……ĐỨNG RA TRONG THỜI GIAN ÔNG TT NTD ..là người dân được quyền biểu tình……nhưng bị AI ĐÓ……KO CHO ĐƯA LUẬT .BIỂU TÌNH…VÌ vậy…..đất nước sẽ còn LỆ THUỘC VÀO TÀU CỘNG….KHI..NHỮNG NGƯỜI.LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC…KO XEM “‘ TỔ QUỐC LÀ TRONG “”.NƯỚC MẤT NHÀ TAN…ĐIỀU ĐÓ.LÀ DĨ NHIÊN

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here