Kỷ niệm 10 năm thành lập Khối 8406, nhiều công dân bị công an đàn áp dã man

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày 8 tháng Tư 2016, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập khối 8406, đồng thời kêu gọi trả tự do cho Luật sư Nguyễn Văn Đài và chị Lê Thu Hà, khoảng 100 người đã tập trung tại một quán café gần Toà Đại Sứ Hoa Kỳ.

Nhiều nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền từ Nghệ An cũng có mặt như : cựu TNLT Thái Văn Dung, cựu TNLT Trần Hữu Đức, anh Lê Đình Lượng, Facebooker Tây Nguyên, Facebooker Fx Lê Nhàn…

Còn tại Hà Nội cũng có sự có mặt của một số khuông mặt quen thuộc trong các sinh hoạt đấu tranh như : Trương Văn Dũng, Từ Anh Tú, Trịnh Bá Tư, Trịnh Bá Phương, Trung Nghĩa, Cô Thảo Theresa, Maria Thuý Nguyễn, Bà Cấn Thị Thêu…

Những người hoạt động cũng lên tiếng kêu gọi nhà cầm quyền CSVN hủy bỏ những điều luật mơ hồ được sử dung để giam cầm người yêu nước. 

- Quảng Cáo -

Nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động lực lượng an ninh, công an mặc thường phục, cảnh sát cơ động, dân phòng,… cầm gậy ba trắc, súng bắn điện đến để giải tán, đàn áp, bắt bớ và đánh đập mọi người.

Sau đó, đông đảo bà con dân oan cũng đã đến tham gia biểu tình để phản đối việc nhà cầm quyền Hà Nội bắt giữ người dân trái pháp luật trước cổng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

danoanMột video chưa đầy 1 phút lan truyền nhanh trên mạng Facebook cho thấy, nhiều người mặc áo trắng in hình Luật sư Nguyễn Văn Đài, cùng với những người mặc áo màu cam in dòng chữ màu trắng “Dân oan Dương Nội quyết giữ đất” đã nằm dài xuống đường trước sự bất lực của CSGT để phản đối nhà cầm quyền bắt giữ người trái pháp luật.  

Được biết, sau nhiều giờ đấu tranh quyết liệt, chị Cấn Thị Thêu, anh Trương Dũng, bạn Trung Nghĩa, Thái Văn Dung và các bà con dân oan đã được thả về.

Không ai ngăn được khát vọng sống tự do của người Việt Nam !

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. tôi nghe lời phát biểu của ông nguyễn phú trọng lú nói rằng, lãnh đạo phải là người bắc, và phải có lý luận, thật là lực cười đến mức phọt cả cứt, vì lời nói của một vị lãnh tụ đứng đầu của một quốc gia mà ăn nói không khác gì một ông dân cầy mù chữ ??? xin ông hãy về đuổi gà cho vợ không song đi ông ???ông còn ngồi ghế tổng bí thư ngày nào thì cả dân tộc việt nam hổ thẹn và nhục nhã ngày đó ông,

  2. Ko biet lo danh giac ngoai xam di con o do ma bay dat bieu tinh lam loan trong nuoc de thang trung quoc no thua nuoc duc tha cau

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here