Dư luận phẫn nộ việc công an nhổ nước bọt vào mặt dân

Viên trung úy công an Nguyễn Văn Bắc nhổ nước bọt vào mặt dân
Viên trung úy công an Nguyễn Văn Bắc nhổ nước bọt vào mặt dân
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Một đoạn video clip ghi lại hình ảnh trung úy công an Nguyễn Văn Bắc ở Phường Trung Liệt vào 12 gìờ đêm ngày 07 Tháng Tư, 2016, đã gõ cửa đòi khám nhà một phụ nữ (24 tuổi) ở tòa nhà Hà Thành Plaza.

Khi bị hỏi có giấy phép khám nhà không thì viên công an này nói là không cần giấy phép. Bị từ chối, viên công an này đã nhổ nước bọt vào mặt chủ nhà.

Tất cả những hành động thô lỗ đó của viên công an này đã được chủ nhà thu hình và đưa lên toutube cho mọi người xem coi như một hành động tố cáo trước dư luận chuyện công an làm việc bất chấp luật lệ.

https://www.youtube.com/watch?v=aLY3okdkiw0

- Quảng Cáo -

Đoạn youtube theo địa chỉ ghi trên vừa được đưa lên trong vài tiếng đồng hồ đã có hàng trăm ngàn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận phẫn nộ về hành vi thô lỗ của công an.

Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng về chuyện này.

Lê lê – Không thể nói gì nữa…. chỉ biết dùng hai chữ HỔ THẸN. Sai 100% về Đạo đức – Nhân cách – Luật – Nghiệp vụ… nguyên do tự mình nghĩ có quyền … tuyệt đối

LÊ TUẤN- Có lẽ muốn khám cái khác!

Nguyễn Gia- Những trường hợp này nên kỷ luật đuổi ra khỏi ngành thì đất nước mới phát triển được, một hành động vô ý thức có tính côn đồ, nhà người ta chỉ có phụ nữ 12h đêm vào khám gì giờ này, đây đâu phải khu vực lộn xôn, hay anh CA này có ý đồ gì với mấy cô phụ nữ ở trong nhà.
Hong- Trời ơi đến nhà dân mà như thế, thì hỏi ra đường họ sẽ làm gì dân đây

Nam – Không thể chấp nhận được hành vi này !
Không những sai luật mà còn thể hiện trình độ của một cán bộ công an hiện nay.

Ngọc diệu – Chúng ta phải loại bỏ những thành phần như thế này ra khỏi ngành CA. Xem mà tui tức chịu không nổi…

Ca Ngô – May quá, cô gái mà mở cửa thì có trời mà biết những gì sẽ xảy ra với cô.

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Nó học ở trường thế nào thì ra trường nó thực hiện theo thế nấy, có gì đâu mà mọi người cứ làm rùm lên như vậy…

  2. Hay hieu nhung gj ban noi va hay nho nhung hanh dong cac ban lam dang anh huong toi tat tu xa hoi do dung vj nhung loi noi vo can cu ma xuc pham toi nhung chien si cong an .neu cac ban muon chi chich thi hay chi chich thang trung quoc kia kia no dang cuop nuoc cuop bien cua vn do .chu dung lam loan trong nuoc nua

  3. Cần các nhà lãnh đạo có 1 lời giải thik rõ ràng!gặp mình tôi là vỡ mồm ngay.thứ sâu mọt của đất nước .ấu trĩ ấu trùng…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here