Ðường làm gần chục tỷ đồng, mới đi đã hỏng

- Quảng Cáo -

 

THANH HÓA (CTM Media) – Tuyến đường có chiều dài 582,8 mét nối từ quốc lộ 1A đến đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Thanh Hóa, do Sở Xây Dựng làm chủ đầu tư xây dựng từ kinh phí nhà nước 8.8 tỷ đồng, nằm trong dự án “Phát triển toàn diện kinh tế-xã hội thành phố Thanh Hóa,” dù mới đưa vào sử dụng từ tháng Giêng năm 2012, nhưng đã xuống cấp trầm trọng.

Theo phóng viên Dân Trí ngày 4 tháng Tư, thì mặt đường bong tróc, rạn nứt, nhiều vị trí áo nhựa đường đã bị dồn lên tạo những thành ụ cao về phía hai bên mép đường tạo sống trâu gồ ghề. Mặt đường nhiều chỗ biến thành hố sâu khiến giao thông qua đoạn đường này gặp nhiều khó khăn. Nhiều người dân phản ánh, trời nắng thì bụi bay mù mịt, trời mưa thì nước biến thành ao trên đường.

- Quảng Cáo -

Ðiều đáng nói là đoạn đường này chỉ được bảo hành một năm và đến nay đã hết hạn, chủ đầu tư đang yêu cầu ủy ban thành phố Thanh Hóa tiếp tục bỏ kinh phí ra để sửa chữa đoạn đường hư hỏng này “nhằm bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân”.

Trả lời truyền thông, đại diện Sở Xây Dựng Thanh Hóa, chủ đầu tư cho rằng, nguyên nhân đường hư là “do tuyến đường hiện có mật độ lưu lượng xe lớn, trong đó có nhiều xe tải nặng lưu thông nhưng không có biển báo hạn chế tốc độ và tải trọng nên làm xuất hiện lún, nứt, hư hỏng mặt đường”.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Chắc đường này nó rải vàng cốm ở dưới chứ làm gì có 582,8 m mà tốn tới 8,8 tỷ đồng?!

  2. Cai du ma,vietnam co con duong nao wa 1nam dau. Vietnam chu co phai Phap voi My deo dau,ma cu son son len.dit me deo an ban la may lam roi

  3. Tham nhũng là một tội ác – ngang hàng với tội “phản quốc, hại dân!” . Người thi hành công vụ đang làm việc “bẩn thỉu” ở “góc khuất!”. Đúng, tôi thấy ý kiến của bạn Thiên Nhiên nêu trên là đúng (“thượng bất chính thì hạ tắc loạn! “). Dân lành còn biết tin vào đâu bây giờ!? Đại tướng Nguyễn Chí Thanh nêu ra mô hình chống tham nhũng như cách “Quét cầu thang”. Muốn “Cầu thang sạch sẽ” phải “lần lượt quét từ trên quét xuống!”. Có như vậy “Cầu thang” mới hết “sạch rác, sâu, mọt”, XH ta mới “trong lành”, mới khôi phục được “lòng tin của dân”, mới mong đến “dân giàu – nước mạnh,XH công bằng, dân chủ,văn minh!”
    Tôi và các bạn là người dân Việt bình thường (không có chức, chẳng có quyền ), nhưng nên có “tấm lòng yêu nước – thương dân – sống có trách nhiệm với XH”, hãy ” lấy cán bút làm đòn xoay chế độ” – vạch trần, lên án tệ tham nhũng – làm cho dân ta cùng hiểu rằng “tham nhũng là một tội ác” ngang hàng với “tội hại dân – phản quốc!”

  4. Kinh phí nhà nước gì, toàn là tiền của dân đóng thuế khi mua xe, lưu hành xe, bọn lãnh đạo bộ ngành tham nhũng nên đường phố mau hư hỏng!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here