Dùng mắm tôm khủng bố người dân ủng hộ ứng viên ĐBQH Hoàng Dũng

- Quảng Cáo -

Tối ngày 28-3-2016, ứng viên tự do ĐBQH Hoàng Văn Dũng, tức FB Hoàng Dũng, đã tiến vào vòng hiệp thương 3 qua buổi lấy ý kiến cử tri ở tổ dân phố tại Trường Trung học Cơ sở Độc Lập, P5, Phú Nhuận, Sài Gòn.

Nhiều người hoạt động dân chủ, nhân quyền cùng bạn bè trợ giúp hợp pháp cho việc ứng cử ĐBQH của ông Dũng đã bị ngăn cản không cho vào trong dự cuộc hiệp thương, phải đứng bên ngoài hổ trợ thì gặp phải chiêu trò khủng bố với hàng loạt bao mắm tôm do bọn “côn an” chạy xe ngang ném vào tới tắp, trước sự chứng kiến của công an.

Đây là trò khủng bố thường xuyên được áp dụng trong quá khứ nhằm khủng bố các nhà hoạt động dân chủ nhân quyền ở Việt Nam hàng thập niên qua.

Bất chấp sự khiếu nại của mọi người, lực lượng công an, an ninh làm ngơ, không can thiệp hành vi coi thường nhân dân cử tri cũng như luật pháp quốc gia của bọn côn đồ khủng bố.

- Quảng Cáo -

Đến 20 giờ, ứng viên Hoàng Dũng chấm dứt buổi hiệp thương đấu tố, bước ra được mọi người chào đón. Ông cám ơn anh em, bè bạn, và cho biết kết thúc cuộc họp cũng đã “được 7% phiếu ủng hộ”, dù cử tri tham dự bên trong đã được chọn lọc kỹ.

Nguồn video: FB Hoang Bui

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here