Khủng bố ứng viên ĐBQH Hoàng Dũng tại vòng hiệp thương 3

ném mắm tôm khủng bố ứng viên ĐBQH Hoàng Dũng tại vòng hiệp thương 3, Sài Gòn 28-03-2016
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Vào lúc 19 giờ tối nay, 28 tháng Ba, 2016, ứng viên ĐBQH Hoàng Văn Dũng, tức FB Hoàng Dũng – ứng viên tự do ngoài đảng CSVN, đã tiến vào vòng hiệp thương 3, trong buổi lấy ý kiến cử tri ở tổ dân phố dành cho người ứng cử ĐBQH, tại Hội trường Trường Trung học Cơ sở Độc Lập, 94 Thích Quảng Đức, P5, Phú Nhuận, Sài Gòn.

Theo kinh nghiệm quá khứ, đây là vòng cam go nhất dành cho các ứng viên tự do không là đảng viên CSVN, thường diễn ra như hình thức đấu tố. Trước đó, ông Hoàng Văn Dũng, thành viên Phong Trào Con Đường Việt Nam, cùng nhiều ứng viên tự do khác đã vượt qua dễ dàng vòng Hiệp thương 2.

Tại vòng hiệp thương 3, nhiều  người hoạt động dân chủ, nhân quyền cùng bạn bè trợ giúp hợp pháp cho việc ứng cử ĐBQH của ông Dũng, đã bị ngăn cản không cho vào trong dự cuộc hiệp thương ở địa chỉ trên, dù đã trình đủ giấy tờ xác minh tư cách công dân

Trước sự canh gát nghiêm ngặt của an ninh, công an, dân phòng bảo vệ, ứng viên Hoàng Dũng vào dự cuộc hiệp thương “đấu tố” cùng những cử tri được chọn lọc bên trong. Những người ủng hộ ông chỉ biết đứng bên ngoài chờ đợi. Nhưng vẫn không yên, vì mọi người phải đối diện với chiêu trò khủng bố khi hàng loạt bao mắm tôm bị bọn “côn an” chạy xe ném vào tới tắp, trước sự chứng kiến của công an. Đây là trò khủng bố từng được áp dụng thường xuyên trong quá khứ nhằm khủng bố các nhà hoạt động dân chủ nhân quyền ở Việt Nam hàng thập niên qua.

- Quảng Cáo -

Như mọi khi, bất chấp sự khiếu nại của mọi người, lực lượng công an, an ninh làm lơ không can thiệp hành vi coi thường nhân dân, cử tri, cũng như luật pháp quốc gia của bọn côn đồ khủng bố.

Đến 20 giờ, ứng viên Hoàng Dũng chấm dứt buổi hiệp thương đấu tố bước ra được mọi người chào đón. Ông cám ơn anh em bè bạn và cho biết kết thúc cuộc họp cũng đã “được 7% phiếu ủng hộ”, dù cử tri tham dự đã được chọn lọc kỹ.

Như dự đoán, với kết quả này đã buộc ứng viên ĐBQH Hoàng Dũng phải dừng bước trong cuộc bầu cử lần này. Tuy nhiên, theo nhận định của bạn hữu, ông Dũng là một người hoạt động vì Quyền con người, thành viên một tổ chức Xã hội dân sự độc lập dĩ nhiên khó được chế độ độc đảng chấp nhận. Nhưng “có được 7% phiếu ủng hộ ngay trong buổi đấu tố trước cử tri dự được chọn lọc tại địa phương cho thấy mạch nước nguồn dân chủ vẫn chảy trong lòng khối đá vôi chế độ.”

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Tuy không thành công nhưng nó cũng là mốt nấc thang để lại sau nầy cho những người kế tiếp dể leo lên con đương dân chủ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here