Biển xanh … tiểu đường?

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Một bức ảnh được tác giả là T.Q.T vừa phổ biến vào ngày 23 Tháng Ba, 2016 trên mạng cho biết là đã chụp vào sáng ngày 16 Tháng 1, 2016, ghi nhận rõ hình ảnh một người đàn ông mặc áo đen đứng cạnh chiếc xe hơi biển xanh có BKS là 80A-013xx đậu trên đường Nguyễn Trãi thản nhiên tiểu bậy vào lề đường.

tiểu bậy- từ xa

Anh T.Q.T cho biết: “Vào thời điểm tôi lái xe tới đó đã thấy chiếc xe đỗ và người đàn ông tiểu bậy ở đó rồi. Không rõ đó có phải là lái xe biển xanh hay không”.

Phản ứng của cư dân mạng là rất bực bội và gay gắt kêu gọi nhà chức trách phải lập tức truy tìm ra kẻ có hành vi thiếu văn hoá và vi phạm pháp luật và trừng trị thích đáng.

- Quảng Cáo -

Với hình ảnh rõ ràng của chiếc xe và biển số, việc truy tìm tên tuổi người lái chiếc xe biển xanh nói trên để điều tra có phải là người vi phạm luật hay không hiển nhiên là chuyện rất dễ làm.

Trong thời gian gần đây, những hành vi thiếu văn hoá như kể trên xảy ra nhiều lần khiến người dân rất quan tâm về tình trạng xuống cấp văn hoá trong xã hội Việt Nam hiện nay.

tiểu bậy- phụ trội 1tiểu bậy- phụ trội 1cận ảnhtiểu bậy- phụ nữtiểu bậy- 4 người trên cầu tiểu bậy-sư

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Làm trong cơ quan nhà nước mà không gương mẫu thử hỏi làm sao dân không vi phạm , không biết đảng hay chính phủ có bí mật chỉ thị nào không giống như chỉ thị 15 , cho nên cán bộ ngan nhiên tiểu tiện vệ đường mà không sợ bị phạt
    Tôi nhớ không lầm báo chính thồng có đưa tin và hình ảnh người dân cũng vi phạm như thế người này bị nhận dạng và bị phạt . Còn tên nầy thì sao ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here