Ứng cử viên độc lập Mai Khôi bị làm khó dễ

- Quảng Cáo -

Video: Facebook Vận Động Ứng Cử Đại Biểu Quốc Hội 2016

Trong một đoạn quay video, ứng viên đại biểu quốc hội độc lập Đỗ Nguyễn Mai Khôi (tức ca sĩ Mai Khôi) từ Khánh Hoà cho biết, cô nhận được cú điện thoại của một nhân viên Uỷ ban Bầu cử tỉnh Khánh Hoà bảo rằng, cô phải bổ sung hồ sơ trước 17 giờ cùng ngày, tức không đầy 3 giờ đồng hồ kể từ lúc nhận được thông báo qua điện thoại.

Chi tiết cần phải bổ sung hồ sơ: Thiếu nơi khai sơ yếu lý lịch.

- Quảng Cáo -

Cô cho biết thêm, Uỷ ban Bầu cử (UBBC) Khánh Hoà đã tiếp nhận và chuyển hồ sơ tự ứng cử của cô ra UBBC trung ương từ hôm 13/3, là hạn chót nhận hồ sơ ứng cử toàn quốc. Và nay, hai ngày sau, lại nhận được cú điện thoại bảo phải bổ túc hồ sơ.

Ca sĩ Mai Khôi đặt câu hỏi: “Bắt người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội phải bổ sung hồ sơ gấp trong vòng 2 tiếng rưỡi đồng hồ có phải là làm khó ứng viên tự ứng cử không?”

Dư luận đang chờ xem hồ sơ tự ứng cử của ca sĩ trẻ Mai Khôi có bị loại trong vòng “Hiệp thương” tới hay không.

Vài ngày trước, Mục sư Nguyễn Trung Tôn không kịp nộp hồ sơ tự ứng cử của Ông khi UBBC tỉnh Thanh Hoá, 2 tiếng đồng hồ trước giờ hết hạn nộp đơn, yêu cầu phải bổ sung hồ sơ vì không ghi rõ bố Ông chết ở đâu, và thiếu chi tiết đứa con trai 8 tuổi của Ông có phải là đảng viên (đảng CSVN) hay không.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Nếu có bầu cữ tự do thì không có ông CS nào vào được QH. Ông Trọng dám làm không? Người dân sẽ bầu cho ông xe ôm nhưng không bầu cho ông tiến sỉ dỏm CS.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here