Thanh Hóa: Dân lại bao vây phản đối nhà máy phân bón gây ô nhiễm

- Quảng Cáo -


THANH HÓA (CTM Media) – Đêm hôm 10 và sáng 11 Tháng Ba 2016, hàng trăm người dân thôn Đa Sĩ, xã Đông Vinh, TP. Thanh Hóa lại tập trung trước cổng nhà máy sản xuất phân bón Sao Nông, (thuộc Công ty sản xuất và thương mại tổng hợp Cường Phát), để phản đối việc nhà máy lại hoạt động gây ô nhiễm môi trường.

Theo nhiều người dân, nguyên nhân họ kéo đến phản đối nhà máy phân bón Sao Nông hoạt động trở lại vì trước đó nhà máy này đã gây ô nhiễm môi trường, mùi hôi thối, khói bụi khiến cho người dân không chịu được và phản ứng. Các cơ quan chức năng đã về kiểm tra, đồng thời yêu cầu nhà máy dừng hoạt động đến khi có kết quả kiểm tra. Nhưng nhà máy này vẫn bất chấp, ngang nhiên hoạt động.

Đến ngày 5 Tháng Ba, nhà máy phân bón này hoạt động trở lại, người dân lại tập trung phản đối. Các cơ quan chức năng một lần nữa yêu cầu nhà máy tạm dừng hoạt động đến khi có kết luận chính thức của các cơ quan chức năng. Chỉ sau vài ngày, nhà máy này ngang nhiên hoạt động trở lại, khiến người dân ở khu vực này đã “nổi giận” lần nữa.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Mỗi lít xăng, người dân phải nộp vào đó 3000đ tiền thuế môi trường, ấy thế mà môi trường ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng hơn. Không biết cái tiền thu thuế môi trường từ xăng ấy để làm gì? chắc là làm giầu cho …..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here