Quảng Cáo

Trưởng công an xã vẫn chối không dùng súng đánh vào đầu dân

Trưởng công an Xã Đơk, Trần Vũ Khiêm

Quảng Cáo

GIA LAI (CTM Media)- Đến ngày hôm qua (09 Tháng Ba, 2016) Trưởng công an Xã la Dơk, Huyện Đức Cơ, Gia Lai là thiếu tá Trần Vũ Khiêm vẫn chối là không dùng bản súng đánh vào đầu bảo vệ Nguyễn Đức Nam đang gác cổng trường trung học cơ sở Quang Trung ở Thị trấn Chư Ty.

Theo lời khai của viên thiếu tá công an này thì lúc vào trường học của con gái, ông ta không mang súng quân dụng mà cầm theo một hộp quẹt gas thường dùng để hút thuốc. Hộp quẹt này có hình thù y như khẩu súng ngắn được một người quen tặng. Bây giờ không biết hộp quẹt này được cất chỗ nào.

Lãnh đạo công an Đức Cơ cho biết hiện vẫn chưa xác định được vật dụng ông Khiêm dùng đánh anh Nguyễn Đức Nam vào chiều 2 Tháng Ba, 2016, là súng thật hay súng mô hình.

Thế nhưng theo lời khai của các giáo viên và nhân chứng tại trường Quang Trung thì vật dụng ông Khiêm cầm vào trường, đánh vào đầu bảo vệ là khẩu súng ngắn.

Sự kiện xảy ra vào chiều ngày 02 Tháng Ba, 2016, thiếu tá công an Khiêm đến trường định xông vào lớp con gái ông đang học để răn đe một nữ sinh mà theo ông Khiêm là đã ăn hiếp con gái ông ta.

Bảo vệ Nguyễn Đức Nam chạy ra ngăn không cho ông Khiêm vào trường. Hai bên cãi nhau và ông Khiêm rút súng thủ sẵn trong người ra, dùng báng súng đánh vào đầu anh Nam phải đưa vào bịnh viện điều trị.

Bảo vệ Nguyễn Đức Nam

Chẳng riêng gì người dân Xã la Dơk mà mọi người đều lên tiếng yêu cầu phải nghiêm xử vụ thiếu tá Trưởng công an Xã gây náo loạn trường học.

Dưới đây là những ý kiến của cư dân mạng liên quan đến chuyện này:

Nhơn: Vụ lãnh đạo tông hàng loạt người rồi trốn trong nhà chưa đi đến đâu mà đòi vụ này khởi tố Nguyễn Thuy Vũ nằm mơ à!

Hoàng: Coi dân như lũ vô học không biết gì mà nói không bằng đứa trẻ con. cấp trên mà tin như vậy thì không biết cấp trên là dạng gì? còn đồng ý như vậy thì chỉ là một giuộc

Mai Văn: Kỳ cục quá! Công an chứ đâu phải côn đồ mà nói dùng súng thật hay súng mô hình. Đó là cách nói để bao che!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux