Giới trẻ Thái Hà kêu gọi không nạo phá thai

- Quảng Cáo -

THÁI HÀ (CTM Media) – Vào ngày 8 tháng Ba 2016, ngày Quốc Tế Phụ Nữ, hơn 50 bạn trẻ thuộc giáo xứ Thái Hà, Hà Nội đã tổ chức tuần hành kêu gọi cộng đồng không nạo phá thai nhi.

Cuộc tuần hành diễn ra khoảng 3 tiếng đồng hồ và nhóm các bạn trẻ đi bộ tổng cộng khoảng 7-8 cây số. Tuy đường xa, trời mưa và tuần hành trong thời tiết lạnh nhưng các bạn trẻ rất nhiệt tình và phấn khởi, đã để lại nhiều ấn tượng cho nhiều người dân xung quanh.

Một bạn trẻ chia sẻ những công việc mà nhóm đã làm: “Từ năm 2009 đến nay, nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, Hà Nội có những hoạt động như: truyền thông, tư vấn thuyết phục cộng đồng không nạo phá thai, an táng các thai nhi bị nạo phá. Riêng trong ngày 08-3 hàng năm, nhóm em có lúc đạp xe đạp, có lúc phát tờ rơi, còn năm nay thì đi bộ tuần hành kêu gọi mọi người không nạo phá thai.

Được biết, thành viên của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, Hà Nội đa phần là các bạn sinh viên, ngoài ra còn có những người lớn tuổi, công chức cũng tham gia.

- Quảng Cáo -

Theo thống kê của Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, hàng năm Việt Nam có khoảng 300,000 ca nạo phá thai. Trong đó, khoảng 20% ở độ tuổi vị thành niên. Việt Nam là nước đứng thứ 3 trên thế giới và thứ nhất ở khu vực Đông Nam Á về tình trạng nạo phá thai.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here