Dự án Phi Trường Long Thành vẫn bị treo vì thiếu vốn

Mô hình dự án phi trường Long Thành
Mô hình dự án phi trường Long Thành
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 06 Tháng Ba, 2016, báo chí đưa tin cho hay siêu dự án xây Phi Trường Quốc Tế Long Thành vẫn bị treo vì nhiều nguyên nhân, nhưng chính yếu vẫn là thiếu vốn.

Được biết mới đây trong cuộc hop kiểm điểm tiến độ dự án Cảng Hàng Không Quốc Tế Long Thành do Bộ GTVT chủ trì, Thứ Trưởng Nguyễn Hồng Trường đã yêu cầu đẩy nhanh quá trình chuẩn bị để khởi công, muộn nhất vào cuối năm 2018 chứ không thể chậm hơn nữa.

Sau phiên họp, chủ đầu tư là Tổng Công Ty Cảng Hàng Không VN (ACV) và cả lãnh đạo Tỉnh Đồng Nai đều không dám chắc về thời điểm khởi công dự án bởi nguy cơ “tụt” tiến độ đang rất rõ. Thêm một điều quan trọng khác là lấy tiền đâu ra để xây.

Ông Võ Đình Chánh (ngụ xã Suối Trầu) có nhà nằm trong khu bị giải tỏa bức xúc nói rằng: “Chúng tôi bị treo đến 17 năm rồi, ở trong điều kiện vật chất xuống cấp, thiếu thốn, nắng bụi mưa sình, đề nghị làm sớm cho dân đỡ khổ.”

- Quảng Cáo -

“Chưa có gì rõ ràng về vốn mà cứ nhắm mắt mà đi… Nguy hiểm quá !!’’, là ý kiến của một cư dân mạng dưới cái tên Hiang đã được mọi người cho là hữu lý nhất.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. se co nhieu con chet cho ma coi ,dung co than lam ma dau tu vo,chang thang nao dai gi ma dem tien vao cho may thang quan chuc nha nuoc ngoi kg huong loi ,mam kg co ma gap nua o do ma xay voi dung ,san bay nay vao mot ngay dep troi dang va nha nuoc tuyen bo,kg say nua xu the la chang ai lam gi dc kakaka

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here