Hàng không mẫu hạm Mỹ đã đến Biển Đông

Hàng không mẫu hạm John C. Stennis
- Quảng Cáo -

BIỂN ĐÔNG (CTM Media) – Ngày hôm nay 4 Tháng 3, 2016, Hoa Kỳ cho biết là hàng không mẫu hạm John C. Stennis đã có mặt tại Biển Đông và đang hoạt động cùng với một số tàu chiến khác gồm có 2 tuần dương hạm Antietam và Mobile Bay có trang bị tên lửa dẫn đường và các khu trục hạm Chung Hoon và Stockdale.

Tàu Blue Ridge, soái hạm của Hạm Đội 7, cũng đang hoạt động ở Biển Đông và đang trên đường tới Philippines.

Phát ngôn viên của Hạm Đội Thái Bình Dương nói: “Các tàu và máy bay của chúng tôi đã hoạt động định kỳ ở khắp Tây Thái Bình Dương, bao gồm Biển Đông, nhiều thập kỷ qua. Chỉ riêng năm 2015, các tàu của hạm đội đã hoạt động tổng cộng 700 ngày ở Biển Đông”.

Các chuyên gia về Biển Đông nhận định là Hoa Kỳ, qua sự hiện diện của tàu sân bay John C.Stennis tại khu vực, đang thể hiện cụ thể cam kết của họ về sự hiện diện cũng như duy trì quyền tự do hàng hải hợp pháp tại Biển Đông bất chấp những đòi hỏi, thách thức và gây hấn của Trung Quốc.

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Đục cho phù mõ thằng tàu cộng china xâm lược liền đi HOA KY ơi.. Cho nó một bài học kinh nghiệm máu xương hạng nặng cho nó bỏ tật đi ăn cướp của hàng xóm láng giềng…

  2. “Bắc Kinh đòi 90% Biển Đông, Mông Cổ có thể đòi cả Trung Quốc”
    …………………………………………………………………………….
    – CHỦ NGHĨA BÁ QUYỀN THỂ HIỆN RÕ NÉT TRONG VIỆC THIẾT KẾ CỜ CỦA TRUNG QUỐC (1 SAO LỚN BẮT 4 SAO NHỎ QUY TỤ QUANH MÌNH NƠI NGỌN CỜ!).
    – THỜI ĐẠI MỚI KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN SỰ NGANG NGƯỢC CỦA TQ (MUỐN BIẾN ĐÔNG THÀNH “AO NHÀ”)! TẤT CẢ CÁC NƯỚC BỊ TQ XÂM CHIẾM CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ HÃY ĐOÀN KẾT LẠI – CÙNG LÀ ĐỒNG MINH VỚI MỸ – DẠY CHO TQ “MỘT BÀI HỌC CÔNG LÝ” – KHIẾN TQ PHẢI “THIẾT KẾ LẠI QUỐC KÌ!”.

  3. Hàng không mẫu hạm Mỹ đã đến Biển Đông nhung khong lam gi duoc trung quoc chi doa ma thoi
    TQ chang so ai ca tren the gioi nay vi no qua mat day.

  4. 5xTzzxb343hh…www.8yGSzxzbcka.FaCEBOOk.Com/?tCgge4o%sjzxzcDbsw1-a1dw%hadffs2-d5sw%fd5fe-sa32q%wr&hc_location=ufi#/groups/464534766?view=permalink&id=1038036232922725

  5. Chưa đánh đâu các Bác ơi!!! Nếu đánh !! Ai sẽ là Người chịu chi Tiền cho Mỹ đánh đây??? Việt Nam Ta a??? Ăn cướp của Dân Oan còn chưa đủ! Tiền đâu chi trả cho Mỹ đánh Tàu? Trọng Lú vơ hết Tiền của Dân rồi con đâu mà chi cho việc này??

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here